Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tổng hợp các báo cáo và theo dõi doanh thu các cơ sở
- Đánh giá, tổng hợp kết quả của tư vấn tuyển sinh từng cơ sở và cả Phòng Kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Tổng hợp, đánh giá KPI của quản lý trung tâm, tư vấn tuyển sinh và các vị trí của phòng Kinh doanh gửi Phòng Nhân sự theo định kỳ
- Thúc đẩy các cơ sở gửi báo cáo tuần, tháng, quý, năm. Tập hợp lại và gửi cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Hằng ngày theo dõi doanh thu các cơ sở và Báo cáo lại với Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Tổng hợp báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dữ liệu liên quan đến Bộ phận tuyển sinh mỗi ngày.
- Hỗ trợ Giám đốc Phát triển kinh doanh miền Nam trong việc đánh giá hiệu quả của nhân sự bộ phận sale theo như số đã thống kê.
2/ Phụ trách những biên bản hành chính liên quan đến Bộ phận tuyển sinh
- Làm các đề xuất theo chỉ đạo của Giám đốc Phát triển Kinh doanh Miền Nam.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để soạn thảo, quản lý và báo cáo tình hình thực hiện các giấy tờ của Bộ phận tuyển sinh theo tiêu chuẩn với Ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ bộ phận Marketing tại Văn phòng thực hiện các chiến dịch Marketing đồng bộ trên phạm vi toàn quốc và khu vực Hồ Chí Minh.
3/ Nắm và hiểu rõ sản phẩm của tổ chức
- Nắm rõ và thường xuyên cập nhật thông tin về các sản phẩm của công ty, nắm rõ quy trình làm việc của trung tâm, thường xuyên cập nhật các thông tin và quy trình làm việc cho các nhân viên tại trung tâm.
4/ Các công việc khác
- Có trách nhiệm trong việc hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động chung của Công ty.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng cơ sở và Ban giám đốc công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
- Tiếng Anh khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Thành lập năm 2013, Công ty HHG thành lập bao gồm lĩnh vực Xây lắp và Thương mại với 2 thương hiệu Bravat và Dongpeng HHG. Năm 2019, - Trở thành nhà phân phối hạng Platinum cho hãng thiết bị phòng tắm danh tiếng Hansgrohe - Đức.Độc quyền phân phối thương hiệu thiết bị phòng tắm thông minh AXENT-Thụy Sĩ.
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Câu chuyện thương hiệu
“Sáng tạo không có giới hạn. Yêu thương không có điểm dừng. Đó là cách chúng tôi tạo ra HHG, nơi tổ ấm thiêng liêng trở thành niềm kiêu hãnh mang dấu ấn độc tôn và trường tồn với thời gian. Trở về nhà luôn là điều tuyệt vời nhất.“
--- Founder Hà Huy Hùng ---
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.