Mô tả công việc
- Thiết lập, theo dõi hồ sơ liên quan đến việc ký hợp đồng bán hàng, kiểm soát thực hiện hợp đồng đúng chính sách, quy định của Công ty;
- Tiếp nhận thông tin đơn đặt hàng từ Phòng kinh doanh/ khách hàng;
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Quản lý thông tin khách hàng, thông tin về hệ thống phân phối, dữ liệu bán hàng;
- Theo dõi, thiết lập hồ sơ thanh toán/ chiết khấu/ khuyến mãi/ thưởng…. cho khách hàng theo chính sách Công ty ban hành;
- Đối chiếu kết quả giao nhận hàng hóa với khách hàng. Thiết lập và theo dõi hồ sơ đề nghị thanh toán cho từng đơn hàng;
- Theo dõi kế hoạch dự báo bán hàng của Phòng kinh doanh, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để chuẩn bị các yếu tố đáp ứng đủ điều kiện cho việc giao hàng theo kế hoạch;
- Điều phối việc tổ chức giao nhận hàng hóa cho Khách theo kế hoạch giao hàng và các sự vụ phát sinh;
- Tổng hợp, theo dõi kết quả thu hồi công nợ và đôn đốc nhân viên kinh doanh tiến hành thu hồi nợ đúng hạn;
- Kiểm tra tính hợp thức, hợp lệ của đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng chủ trương, chính sách đã ban hành;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế khác có liên quan;
- Kiến thức liên quan:
Kỹ năn mềm:
Làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tiếng Anh: giao tiếp tốt;
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp tốt
Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet
Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao.
Kỹ năng tự học
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:25:02
Thành lập năm 2013, Công ty HHG thành lập bao gồm lĩnh vực Xây lắp và Thương mại với 2 thương hiệu Bravat và Dongpeng HHG. Năm 2019, - Trở thành nhà phân phối hạng Platinum cho hãng thiết bị phòng tắm danh tiếng Hansgrohe - Đức.Độc quyền phân phối thương hiệu thiết bị phòng tắm thông minh AXENT-Thụy Sĩ.
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Câu chuyện thương hiệu
“Sáng tạo không có giới hạn. Yêu thương không có điểm dừng. Đó là cách chúng tôi tạo ra HHG, nơi tổ ấm thiêng liêng trở thành niềm kiêu hãnh mang dấu ấn độc tôn và trường tồn với thời gian. Trở về nhà luôn là điều tuyệt vời nhất.“
--- Founder Hà Huy Hùng ---
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.