Mô tả công việc
- Tiếp nhận và kiểm tra hợp đồng kinh tế
- Thực hiện kiểm tra công nợ định kỳ
- Theo dõi quá trình thanh toán nợ của khách hàng
- Đối chiếu công nợ , nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý và xử lý công nợ
- Lập bác cáo công nợ
- Báo cáo cấp trên các công việc liên quan.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo MS Word, Excel, sử dụng được phần mềm kế toán Bravo.
- Cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường hiện đại năng động, chuyên nghiệp.
- Các chính sách đãi ngộ cao (du lịch hàng năm, liên hoan hàng tháng, quà tặng và thưởng vào các dịp lễ, tết...
- Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp sau khi ký hợp đồng;
- Các quyền lợi khác theo quy chế khuyến khích và cơ chế của công ty.
Công ty chuyên sản xuất mặt hàng điện máy gia dụng, cụ thể là máy hút bụi, chuyên xuất khẩu đi các nước Châu Âu