Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
– Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
– Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV.
– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghi tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
– Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
– Theo dõi, cặp nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
– Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban, Ban lãnh đạo trong việc xây dựng quy chế lương thống nhất trong Công ty; tham gia xây dựng hệ thống thang bảng lương phù hợp với mức lương của thị trường và tình hình thực tế của Công ty.
– Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty.
– Tham mưu cho Trưởng phòng HCNS, GĐ Ban trong việc xây dựng các chinh sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế … của Công ty.
– Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năng lực chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, ... am hiểu, nắm rõ các quy định, chính sách của Pháp luật về lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN ...
- Kinh nghiệm làm việc: có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự, tiền lương, BHXH
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp hiệu quả
+ Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch công việc và kiểm soát phân giao
+ Kỹ năng quản trị hành chính - nhân sự hiệu quả
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề
+ Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Tính cách, sức khỏe: có sức khỏe tốt, nhiệt tình, say mê với công việc, chính trực, trung thành, đáng tin cậy, hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 650 - 1,000 USD
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt