Mô tả công việc
Quản lý và điều phối các hoạt động nhân sự
Đảm bảo các quy trình nhân sự được tuân thủ đúng quy định, chính sách của công ty và pháp luật lao động.
Giám sát và chỉ đạo các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự, đánh giá hiệu suất công việc, chế độ đãi ngộ, và các phúc lợi cho nhân viên.
Tuyển dụng nhân sự
Đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp qua các vòng phỏng vấn.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn tuyển dụng, bao gồm các trường đại học, công ty tuyển dụng, nền tảng việc làm trực tuyến, v.v.
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
Đào tạo và phát triển nhân sự
Thực hiện các chương trình phát triển lãnh đạo và đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên.
Hỗ trợ và giám sát quá trình phát triển nghề nghiệp cho các thành viên trong tổ chức.
Đề xuất và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên.
Đánh giá hiệu suất và quản lý khen thưởng
Đưa ra các đề xuất về việc khen thưởng, thăng tiến hoặc phát triển nghề nghiệp dựa trên kết quả đánh giá hiệu suất.
Hỗ trợ các bộ phận trong việc đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
Kiến thức về luật lao động: Am hiểu về luật lao động, các quy định về quyền lợi của người lao động.
Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các nhân viên và các bộ phận khác trong công ty.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự: Có kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm trong lĩnh vực nhân sự, với ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí lãnh đạo.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế
Bảo hiểm thất nghiệp: Được hưởng trợ cấp nếu không may mất việc, giúp nhân viên giảm bớt gánh nặng tài chính
Bảo hiểm y tế (BHYT): Cung cấp hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh cho nhân viên và gia đình.
Bảo hiểm xã hội (BHXH): Đảm bảo quyền lợi cho nhân viên khi nghỉ hưu, thai sản, tai nạn lao động, bệnh tật, v.v.
Chế độ nghỉ phép
Nghỉ lễ, tết: Các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và công ty.
Nghỉ ốm: Hỗ trợ nhân viên khi bị bệnh hoặc gặp phải vấn đề sức khỏe không thể đi làm.
Nghỉ phép hàng năm: Số ngày nghỉ phép được trả lương mỗi năm, thông thường từ 12- 15 ngày tùy theo chính sách công ty.
Phúc lợi về lương
Thưởng: Các khoản thưởng vào dịp lễ, tết, thưởng cuối năm (thưởng Tết, thưởng doanh thu, thưởng thành tích).
Lương thưởng hiệu suất: Thưởng theo hiệu quả công việc hoặc đóng góp cá nhân vào sự phát triển của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Phòng khám Đa khoa Japan Green trực thuộc Công ty TNHH Japan Green Việt Nam là dự án trọng điểm đầu tiên của JGH Group (Japan Green Hospital Group) tại Việt Nam, với mục tiêu mang mô hình y tế chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản đến Việt Nam.
Tiền thân là Bệnh viện Kurashiki - một trong những bệnh viện hàng đầu tại Nhật Bản và hệ thống phòng khám tại Anh, Singapo và Thượng Hải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, JGH Group luôn đề cao giá trị cốt lõi “Những tiến bộ trong công nghệ và dịch vụ y tế là để phục vụ hạnh phúc của nhân loại.” Kế thừa những kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Nhật Bản và kinh nghiệm từ Bệnh viện Kurashiki, chúng tôi tập trung đầu tư và phát triển các bệnh viện, phòng khám với công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm.
Hãy thử sức với những cơ hội việc làm tại Phòng khám Đa khoa Japan Green Medical để được gia nhập vào một trong những đơn vị y tế hàng đầu theo tiêu chuẩn y tế Nhật Bản và mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng.
Quy mô nhân sự: 60 -100 nhân sự gồm cả người Nhật và người Việt