Mô tả công việc
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Phát triển và duy trì tính nhất quán của các yếu tố nhận diện thương hiệu trên các nền tảng truyền thông.
Thiết kế các ấn phẩm văn phòng như name card, letterhead, và phong bì.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm
: (10%)
Đảm bảo nhãn bao bì đáp ứng các yêu cầu pháp lý và thể hiện đúng đặc tính sản phẩm.
Thiết kế bao bì và nhãn sản phẩm cho các dòng sản phẩm syrup, hibiscus, fruit mix, v.v.
Thiết kế nội dung cho các kênh digital marketing
: (60%)
Phát triển banner quảng cáo cho các chiến dịch quảng cáo online và visual cho website.
Thiết kế hình ảnh, banner cho mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn).
Tạo tài liệu hỗ trợ bán hàng và marketing
: (10%)
Thiết kế catalogue sản phẩm, profile công ty và các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng cho khách hàng B2B và Horeca.
Thiết kế hình ảnh minh họa cho nội dung PR và Blog
: (5%)
Thiết kế hình ảnh minh họa, infographic cho bài PR, blog để tăng tính hấp dẫn.
Tạo mẫu và visual concept
: (5%)
Thiết kế mockup và các mẫu thử cho các sản phẩm mới hoặc ý tưởng sản phẩm dành cho đối tác OEM, ODM.
Thiết kế tài liệu cho kênh phân phối và đại lý
: (5%)
Tạo các tài liệu POSM (như poster, leaflet) cho điểm bán lẻ và các hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong thiết kế đồ họa, đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành FnB.
Kỹ năng
Digital marketing: Có kinh nghiệm thiết kế hình ảnh cho mạng xã hội, quảng cáo, và website.
Thẩm mỹ và sáng tạo: Có khả năng nắm bắt và phát triển các concept hình ảnh phù hợp với thương hiệu.
Thiết kế đồ họa: Thành thạo các công cụ thiết kế Adobe Illustrator, Photoshop.
Thiết kế bao bì: Có khả năng thiết kế bao bì sản phẩm và nhãn hàng, với kiến thức về in ấn.
Yêu cầu khác
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực cao trong môi trường làm việc năng động.
Kỹ năng quản lý thời gian tốt và đáp ứng deadline đúng tiến độ
Tư duy sáng tạo và có gu thẩm mỹ hiện đại, tinh tế.
Quyền lợi:
Nghỉ lễ & chế độ theo nhà nước Việt Nam.
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty.
Đóng BHXH, hỗ trợ máy tính thiết kế, thưởng tiến độ công việc
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực marketing cho ngành hàng đồ uống và thực phẩm.
Quy trình tuyển dụng:
Gửi CV và Portfolio các dự án thiết kế đã thực hiện về email:
Trao đổi về định hướng công việc và phong cách thiết kế phù hợp với Vagrico.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Tài năng là tài sản quý giá nhất của Qiaoshan và mọi nhân viên đều là đối tác của chúng tôi trong việc thực hành một cuộc sống hạnh phúc. Qiaoshan Health Technology đã cam kết cung cấp các dịch vụ thiết kế, sản xuất và tiếp thị thiết bị thể dục chuyên nghiệp. thương hiệu thiết bị. Hiện tại, có hơn 39 công ty tiếp thị, sáu cơ sở sản xuất và gần 500 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Ba thương hiệu Matrix, Vision và Horizon được tiếp thị ở các quốc gia trên toàn thế giới, lần lượt dẫn đầu thị trường thiết bị thương mại, cửa hàng bán đồ thể thao và thiết bị tập thể dục tại nhà. Và vào năm 2020, nó sẽ mua lại Fuji Medical Devices của Nhật Bản để quảng bá thương hiệu ghế mát xa Fujiiryoki ra thế giới; vào năm 2023, nó sẽ mua lại máy trợ thính của Nhật Bản để tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sức khỏe toàn cầu của mình.
Về mặt quản trị doanh nghiệp, Tập đoàn Qiaoshan thực hiện quản lý hàng ngày (5S / SOP), quản lý theo mục tiêu (MBO), trung tâm lợi nhuận và hệ thống thưởng hiệu suất, ủy quyền hoàn toàn cho tất cả các đơn vị kinh doanh để kích thích sự nhiệt tình và sáng tạo của nhân viên, thúc đẩy cao Phát triển cấp độ của các nhóm làm việc nội bộ, hiệu quả để đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh của từng thực thể kinh doanh.
Nhà máy JOHNSON Việt Nam được thành lập từ năm 2019 , sản phẩm chính là máy tập thể dục với quy mô 1500 người , hiện tại nhà máy JOHNSON Việt Nam đang mở rộng quy mô sản xuất nên cần tuyển dụng nguồn nhân lực vô cùng lớn..
Với việc mở rộng quy mô của tập đoàn và nhu cầu phát triển của nhiều doanh nghiệp mới, chúng tôi đang tích cực tuyển dụng những tài năng xuất chúng từ khắp nơi trên thế giới để gia nhập đội Qiaoshan. Chúng tôi cung cấp một nền tảng phát triển tốt hơn và cơ hội thăng tiến cho những tài năng có kiến thức chuyên môn, tư duy đổi mới và kinh nghiệm thực tế, đồng thời đồng hành cùng Qiao Shan để thách thức mục tiêu đầu tiên của thế giới, để các ý tưởng có thể được hiện thực hóa trong quá trình phát triển. [Lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn JOHNSON. Sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo và đa dạng. Nó có ba thương hiệu quốc tế (Matrix, Vision và Horizon) bao gồm các kênh khác nhau. 2. Đội ngũ R&D quốc tế mạnh . Trung tâm phát triển sản phẩm của Mỹ chịu trách nhiệm thiết kế hình dạng và thông số kỹ thuật của sản phẩm, các trung tâm R&D tại Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam chịu trách nhiệm thiết kế cấu trúc, phần mềm và phần cứng để sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.