Mô tả công việc
Kết hợp hình ảnh 3D với đồ họa tĩnh/motion graphic để tạo sự khác biệt và thu hút trong các chiến dịch.
Hỗ trợ video editor trong việc triển khai dựng Video truyền thông sản phẩm
Thực hiện các thiết kế sáng tạo và thu hút nhằm cải thiện các chỉ số quảng cáo như CTR, conversion rate, và engagement rate trên các kênh digital (facebook, google, tiktok...)
Làm việc cùng team Growth Marketing để hiểu rõ yêu cầu chiến dịch, định hướng thương hiệu và đối tượng khách hàng.
Tối ưu hóa thiết kế để phù hợp với đặc điểm và yêu cầu của từng nền tảng truyền thông, đảm bảo hiệu quả tối đa cho các chiến dịch của team Growth Marketing.
Tham gia đóng góp ý tưởng thiết kế sáng tạo cho các dự án quảng cáo với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, After Effects, Indesign, Adobe Premiere,...).
Biết dựng nhân vật 3D là 1 lợi thế.
Biết cách tối ưu hình ảnh và nội dung để gia tăng nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án tài chính/ngân hàng.
Hiểu biết về thiết kế cho các nền tảng digital, bao gồm kích thước, quy chuẩn, và xu hướng thiết kế.
Quyền lợi
Được thể hiện năng lực và chịu trách nhiệm với công việc được giao;
Được chăm sóc sức khỏe như mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ;
Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi (teambuilding, sinh nhật...) theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
Được đào tạo và phát triển chuyên môn với tốc độ tăng trưởng của công ty theo thời đại số 4.0;
Được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm và các phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước và của Công ty;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và có cơ hội thăng tiến;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:45:02
Tài năng là tài sản quý giá nhất của Qiaoshan và mọi nhân viên đều là đối tác của chúng tôi trong việc thực hành một cuộc sống hạnh phúc. Qiaoshan Health Technology đã cam kết cung cấp các dịch vụ thiết kế, sản xuất và tiếp thị thiết bị thể dục chuyên nghiệp. thương hiệu thiết bị. Hiện tại, có hơn 39 công ty tiếp thị, sáu cơ sở sản xuất và gần 500 cửa hàng bán lẻ trên khắp thế giới. Ba thương hiệu Matrix, Vision và Horizon được tiếp thị ở các quốc gia trên toàn thế giới, lần lượt dẫn đầu thị trường thiết bị thương mại, cửa hàng bán đồ thể thao và thiết bị tập thể dục tại nhà. Và vào năm 2020, nó sẽ mua lại Fuji Medical Devices của Nhật Bản để quảng bá thương hiệu ghế mát xa Fujiiryoki ra thế giới; vào năm 2023, nó sẽ mua lại máy trợ thính của Nhật Bản để tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sức khỏe toàn cầu của mình.
Về mặt quản trị doanh nghiệp, Tập đoàn Qiaoshan thực hiện quản lý hàng ngày (5S / SOP), quản lý theo mục tiêu (MBO), trung tâm lợi nhuận và hệ thống thưởng hiệu suất, ủy quyền hoàn toàn cho tất cả các đơn vị kinh doanh để kích thích sự nhiệt tình và sáng tạo của nhân viên, thúc đẩy cao Phát triển cấp độ của các nhóm làm việc nội bộ, hiệu quả để đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh của từng thực thể kinh doanh.
Nhà máy JOHNSON Việt Nam được thành lập từ năm 2019 , sản phẩm chính là máy tập thể dục với quy mô 1500 người , hiện tại nhà máy JOHNSON Việt Nam đang mở rộng quy mô sản xuất nên cần tuyển dụng nguồn nhân lực vô cùng lớn..
Với việc mở rộng quy mô của tập đoàn và nhu cầu phát triển của nhiều doanh nghiệp mới, chúng tôi đang tích cực tuyển dụng những tài năng xuất chúng từ khắp nơi trên thế giới để gia nhập đội Qiaoshan. Chúng tôi cung cấp một nền tảng phát triển tốt hơn và cơ hội thăng tiến cho những tài năng có kiến thức chuyên môn, tư duy đổi mới và kinh nghiệm thực tế, đồng thời đồng hành cùng Qiao Shan để thách thức mục tiêu đầu tiên của thế giới, để các ý tưởng có thể được hiện thực hóa trong quá trình phát triển. [Lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn JOHNSON. Sản phẩm chuyên nghiệp, sáng tạo và đa dạng. Nó có ba thương hiệu quốc tế (Matrix, Vision và Horizon) bao gồm các kênh khác nhau. 2. Đội ngũ R&D quốc tế mạnh . Trung tâm phát triển sản phẩm của Mỹ chịu trách nhiệm thiết kế hình dạng và thông số kỹ thuật của sản phẩm, các trung tâm R&D tại Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam chịu trách nhiệm thiết kế cấu trúc, phần mềm và phần cứng để sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.