• Xây dựng kế hoạch bán hàng, tìm kiếm và phân tích các phương án bán hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua các viết content, tư vấn bán hàng online. • Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, kết nối khách hàng với các bộ phận có liên quan, lên chính sách giữ chân khách hàng, phát triển doanh số bán. • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu cá nhân. • Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng mới và phối hợp liên phòng ban để đề xuất phương án cải tiến phù hợp • Thực hiện việc xây dựng các kênh bán hàng qua kênh mạng xã hội. • Lập báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận. • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động của công ty.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm tư vấn bán hàng B2C, mỹ phẩm, làm đẹp, thẩm mỹ, sức khoẻ từ 1 năm trở lên hoặc có kỹ năng liên quan trong việc chăm sóc khách hàng cũng như đam mê trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng • Trình độ học vấn tối thiểu: tốt nghiệp THPT trở lên • Tiếng Anh giao tiếp & MS Office (Giao tiếp tiếng Trung là lợi thế) • Có kinh nghiệm/ trải nghiệm/yêu thích các mô hình startup • Có kiến thức/ yêu thích marketing, tạo content, quay dựng video, làm tiktok, livestream • Review sản phẩm trên các nền tảng, có kỹ năng livestream, xây dựng kênh tiktok và quay dựng video clip là một lợi thế • Ưu tiên 9x, Gen Z • Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản/ Tiếng Hoa là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm