Việc làm Kapla Việt Nam

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Kapla Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giáo Dục)
Kapla Việt Nam
104 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Bình Chánh, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng (CSO), giáo viên học thuật (HRT) cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ khi cần thiết.
- Giám sát hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ hiệu quả.
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo giải quyết kịp thời và thỏa đáng.
- Phát triển và thực hiện các chính sách và thủ tục dịch vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
- Giám sát dịch vụ khách hàng, hiệu suất giảng dạy và cung cấp báo cáo thường xuyên cho ban quản lý.
- Thực hiện phỏng vấn, đào tạo thường xuyên để nâng cao kỹ năng và kiến thức cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và cải tiến quy trình.
* Địa chỉ làm việc:
- KAPLA Bình Tân: 78-80-82 Đường 17A, Bình Tân
- KAPLA Phạm Hùng: 1261 Đường Phạm Hùng, Bình Chánh

Phúc lợi
Cung cấp laptop mới cho nhân viên
2 tháng thử việc, hưởng 100% lương
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Đã có 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại các trung tâm tiếng anh
- Kỹ năng Tiếng Anh: Nói và Viết tốt
- Đam mê làm việc với trẻ em
- Thể hiện được tính chủ động trong công việc
- Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, năng động và hoạt bát trong công việc 

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Kapla Việt Nam

Bạn làm việc tại Kapla Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kapla Việt Nam

Kapla Việt Nam

Click để đánh giá