Trực cửa hàng:
Trưng bày và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng để đảm bảo luôn sạch, đẹp.
Kiểm lại hàng hóa hàng ngày tại cửa hàng vào cuối ca làm việc.
Thực hiện ghi chép, báo cáo hoạt động của cửa hàng, báo cáo bán hàng theo quy trình/quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.
2. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu của hãng để tư vấn chính xác cho khách hàng
Giới thiệu, hướng dẫn các tính năng cao cấp của sản phẩm cho khách hàng trải nghiệm.
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Hỗ trợ và kết hợp với nhân viên kỹ thuật để nhận và trả các máy bảo hành theo quy trình.
3. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm online:
Trực Page theo lịch được phân công: tư vấn và trả lời khách hàng trên Fan Page của Công ty
Trực hotline theo lịch được phân côngGiới tính: Nữ.
Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm/điện tử/thời trang/sản phẩm cao cấp...
Có kỹ năng tư vấn bán hàng.
Khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh cơ bản là lợi thế.LƯƠNG CỨNG từ 8 đến 10 triệu + Hoa hồng doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 20 triệu trở lên;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc;
Thưởng theo kết quả kinh doanh; review lương 2 lần/năm;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng tại 17 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 9:00 đến 20:00, đăng ký theo ca đảm bảo 6 ngày làm việc.
Nghỉ 1 ngày / tuần
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành