Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng. Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
Tiếp nhận các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, cung cấp dịch vụ tổng thể cho khách hàng đáp ứng tối đa nhu cầu Vay tín dụng, thẻ tín dụng, bảo hiểm... của khách hàng nhằm đưa đến trải nghiêm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng;
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo từng thời kỳ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí Chuyên viên tư vấn hoặc tương đương.
- Kiến thức, kỹ năng cần có
Am hiểu nghiệp vụ hoạt động tài chính - ngân hàng, hiểu rõ tính năng, đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng
Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, chăm sóc khách hàng và bán hàng tốt.
Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp
Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
Chịu áp lực công việc cao
Tinh thần trách nhiệm, năng động, trung thực
Ý thức xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp- THU NHẬP từ 10.[protected info].000.000 (hoa hồng KHÔNG GIỚI HẠN)
- Thử việc: 02 tháng, hưởng 100% lương và thưởng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7 và Chủ nhật)
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, tăng lương 4-6 tháng/lần
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được ĐÀO TẠO CÓ LƯƠNG
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành