Nghiên cứu thông tin tiếp thị và thông tin khách hàng để phân tích thị trường.
Theo dõi việc bán hàng.
Chăm sóc và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng cơ sở.
Responsible for offering products and accepting orders from customers.
Study marketing information and customer information to analyze the market.
Follow up on sales.
Take care and good relationship with existing customers and find new customers to expand the base.Bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Quản lý hoặc Tiếp thị hoặc các nghành khác có liên quan
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale. Đã từng có kinh nghiệm về sale bao bì, tem nhãn là lợi thế.
Bachelor's Degree in Business Administration, Management or Marketing or others.
Good English communication skill
Good Commnunication skill
Have experience in label and packing is an advantage.Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
Có chế độ nghỉ phép năm có lương, ngày lễ có lương, thưởng
Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
Competitive salary, attendance allowance, lunch allowance, other allowances
The company pays full salary for social insurance, full health insurance and unemployment insurance
There is paid annual leave, paid holidays, and bonuses
Learn and gain experience
Work in a professional environment, have the opportunity to develop yourself.
Participate in collective activities such as Travel, Birthday, March 8th organized by the Company and Trade Union
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành