Mô tả công việc
• Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu mỹ phẩm đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp qua Facebook/Zalo.
• Cung cấp thông tin và dịch vụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng độc quyền của nhãn hàng.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
• Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong kho hàng; giữ gìn vệ sinh nơi làm việc; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Ứng viên từ 18 tuổi trở lên, đã tốt nghiệp cấp 3 và có bằng THPT.
• Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp.
• Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, ưu tiên kinh nghiệm tại các thương hiệu / cửa hàng mỹ phẩm lớn.
• Ứng viên cần yêu thích làm đẹp, có khả năng tự trang điểm và tinh thần phục vụ khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay và không ngại di chuyển.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH online.
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ phúc lợi tốt, được tặng Mỹ phẩm.
• Thu nhập hàng tháng hấp dẫn bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu.
• Lương tháng 13.
• Ngày nghỉ: 1 ngày / tuần + 12 ngày phép năm.
• Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động.
• Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc.
• Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức.
• Chế độ mỹ phẩm quý.
• Nhân viên được tham gia các khóa đào tạo liên tục về kỹ năng mềm, sản phẩm mới... trực tiếp từ các nhãn hàng.
• Cơ hội gặp gỡ và phục vụ các khách hàng VIP, người nổi tiếng.
• Cơ hội đi du lịch Hàn Quốc dành cho nhân viên làm tốt và/hoặc gắn bó lâu dài với công ty.
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành