Gọi điện hàng ngày giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm dịch vụ bảo dưỡng, thay lõi lọc nước tại nhà của Công ty.
Đặt lịch hẹn với khách hàng để kĩ thuật đến cung cấp dịch vụ.
Cập nhật thông tin chăm sóc khách hàng lên hệ thống quản lý.
Báo cáo và đề xuất giải pháp thực hiện công việc hiệu quả hơn.
Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của quản lý.Thời gian: 08h00 - 12h00 và 13h30 - 17h30, từ thứ 2 tới thứ 7.
Địa điểm: Tầng 1 & 2 tòa nhà HEI, số 01 ngõ 69 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
Yêu cầu năng lực:
Thái độ phẩm chất:
Nghiêm túc, trung thực, máu lửa.
Nhiệt tình & trách nhiệm cao, ham học hỏi trong công việc.
Có mong muốn phát triển sự nghiệp, gia tăng thu nhập và ổn định.
Kiến thức:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 3 tháng Telesales, CSKH, Tư vấn viên, tổng đài viên,... trở lên; hoặc kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng. (Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm).
Có kiến thức về bán hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói nhiều năng lượng, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm.
Kỹ năng tin học văn phòng.Chế độ Lương, thưởng:
Thu nhập trung bình: 8 - 15 triệu/tháng.
THU NHẬP = LƯƠNG + THƯỞNG + PHỤ CẤP
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng, thưởng cải tiến, thưởng năm,...
Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại DND.
Thu nhập không giới hạn trong trường hợp bạn vượt mục tiêu.
Phụ cấp & phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa: 730.000đ/tháng.
BHXH, BHYT, BHTN.
Du lịch hằng năm.
Nghỉ lễ tết full lương.
Chế độ sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ.
Lộ trình phát triển & thăng tiến:
Cam kết phát triển năng lực CBNV thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tuần, hàng tháng.
DND luôn thúc đẩy nhân sự phát triển và nhận nhiệm vụ tại những vị trí cao hơn.
Con đường công danh của bạn luôn rõ ràng tại DND:
Môi trường làm việc, văn hóa:
Văn hóa: Học tập - Chuyên nghiệp - Sáng tạo.
Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng sự phát triển.
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội.
CBNV được cung cấp 100% trang thiết bị làm việc tại công ty
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành