Tiếp nhận xe trực tiếp từ khách hàng.
Tư vấn lập phương án sửa chữa và lập bảng báo giá sửa chữa. Báo giá cho khách hàng về các dịch vụ cần thực hiện. Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
Tạo lệnh sửa chữa.
Kiểm tra tiến độ thực hiện công việc.
Lên hoá đơn thanh toán dịch vụ cho khác hàng.
Giao xe cho khánh hàng sau khi sửa chữa xong.
Thực hiện quy trình bảo hành, giải quyết khiếu nại bảo hành.
Chủ động thực hiện hiệu quả các chương trình khuyến mại và thúc đẩy Dịch vụ của hãng và Công ty.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để hoàn thành tốt công việc
Chủ động phối hợp với phòng Chăm sóc Khách hàng trong việc nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng và trực tiếp thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Thực hiện công việc cải thiện hoạt động và một số công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng dịch vụ, Công ty.Nam, tuổi từ 26 - 35, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
ƯU TIÊN CÓ KN ĐÃ LÀM MAZDA HOẶC THACO
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí ô tô, cơ khí động lực, cơ điện tử.
Có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 1 tới 2 năm trở lên - hướng dẫn, tư vấn, sửa chữa xe và cách sử dụng xe cho khách hàng tại các Đại lý ủy quyền/ Showroom dịch vụ ô tô.
Khả năng quản lý, giám sát, đào tạo, giao tiếp và truyền đạt trong công việc tốt
Sử dụng tốt tin học văn phòng, email, mạng xã hội.
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng Doanh số
Hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỉ luật
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành