Mô tả công việc
- Tổng hợp, phân tích số liệu bán hàng.
- Theo dõi, tìm giải pháp bán hàng, cập nhật- báo cáo bán hàng.
- Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Xây dựng chính sách bán hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ theo phân công tổ chức giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Lên kế hoạch, tính toán kinh phí tổ chức các giải đấu, hội nghị, tiệc cưới, các loại tiệc khác.
- Tìm kiếm, khai thác, kết nối và phát triển mạng lưới khách hàng mục tiêu, hợp tác với các đối tác.
- Lập kế hoạch ngân sách tháng, quý, 6 tháng, năm.
- Thực hiện đúng cam kết với khách hàng về các chính sách đã ban hành bao gồm sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
- Phối hợp với phòng Marketing trong việc phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Phân bổ chỉ tiêu, thúc đẩy đạt doanh số bán hàng.
- Quản lý data khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Kiểm soát chi phí hoạt động của phòng hiệu quả, đúng mục đích, đúng kế hoạch.
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Tạo ra các giải pháp/kịch bản tiếp cận khách hàng, tư vấn bán hàng hiệu quả/Bộ saleskit
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ và nhận booking của khách hàng.
- Cung cấp giải pháp cho các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên các chuyên ngành QTKD, QLNHKS, kinh tế.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi
Nghỉ phép năm
Đào tạo
Thu nhập hấp dẫn.
Phụ cấp thêm
Chế độ lương thưởng, bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 01:55:02
Một tập đoàn hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực tài chính, ngân hàng, du học, bảo hiểm nhân thọ, dịch vụ bảo vệ …. với quy mô trên 100 nhân viên và là đối tác với nhiều tập đoàn nước ngoài tại VN và các công ty trong nước.
Cam kết một chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín:
- Cam kết đồng bộ, thống nhất: một hệ thống chất lượng dịch vụ đồng đều, an toàn và đề cao giá trị của quý khách hàng.
- Cam kết khách hàng: uy tín, bảo mật, trung thực.
- Tìm kiếm và kiến tạo lợi ích: luôn phấn đấu và phát triển để tối đa hóa lợi ích của quý nhà đầu tư.
- Đội ngũ có năng lực: không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ toàn bộ đội ngũ nhân viên.
- Tinh thần làm việc nhóm: hợp tác và giúp đỡ.
- Luôn hướng đến những tiêu chuẩn cao hơn: không dậm chân tại chỗ, luôn hướng đến tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành