Mô tả công việc
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.
- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.
- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."
2. Phục vụ khách hàng
- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.
- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.
- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.
- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.
- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "
3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
NHÂN VIÊN LỄ TÂN:
1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng
- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …
- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách
- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định
- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"
2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về
- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi
- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn
3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn
- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"
4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....
- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng
- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác
- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh (AISC) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán độc lập và tư vấn được thành lập theo Quyết định số 1292/QĐ-UB-TM ngày 29/4/1994 của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh và được Bộ Tài chính cho phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo công văn 637/TC/CĐKT ngày 31/03/1994. Ngày 13/8/2008 Công ty chuyển đổi hình thức sở hữu vốn theo quy định của Chính phủ từ công ty nhà nước sang công ty TNHH có hai thành viên trở lên. Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế MOORE GLOBAL NETWORK LIMITED và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học MOORE AISC kể từ ngày 16/5/2022. Trong suốt 29 năm hoạt động và phát triển,MOORE AISC luôn giữ vững vị trí trong danh sách 10 công ty kiểm toán hàng đầu hoạt động tại Việt Nam có doanh thu hàng năm, có hệ thống khách hàng và có số lượng Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Khách hàng của MOORE AISC là các Tổng Công ty/tập đoàn lớn như Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc, Tổng Công ty Cà Phê Việt Nam,… MOORE AISC có trụ sở chính tại TP. HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, 02 văn phòng đại diện tại Hải Phòng và Cần Thơ. Chi tiết xem tại Website: http://aisc.com.vn/