Mô tả công việc
Scope of work:
- Welcoming guests who come to visit sites/Chào đón khách hàng đến tham quan dự án
- Registrating guests information into the computer/Thực hiện công vệc nhập và đăng kỳ thông tin khách hàng vào máy tính
- Answering & receiving, sending mails, packages to internal/ external/Trả lời, nhận , gửi thư từ ngoài vào cũng như từ công ty ra bên ngoài
- Supporting sales team/Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần thiết
- Conduct payment for monthly expeditures for HGPM/Làm thanh toán trên hệ thống Phoebus cho HGPM.
- Support on supervise on services quality assurance, contact and place order with retailers, looking for new contractors/suppliers who offer best service and price/Hỗ trợ quản lý chất lượng dịch vụ: Theo dõi, kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ, đặt hàng/liên hệ với các nhà thầu lẻ, tìm kiếm các nhà thầu mới có chất lượng và giá thành tốt hơn
- Other tasks assigned by Operation Supervisor/Các công việc khác được chỉ định bởi Giám sát vận hành tòa nhà
- Report to the Operation Supervisor/Báo cáo trực tiếp cho Giám sát vận hành tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc hàng năm
- Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Môi trường thân thiện, ổn định, công ty có chính sách và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (off 1 ngày trong tuần - trừ T7, CN)
- Làm việc tại: The 9 Stellars, Quận 9
- Từ 1 năm kinh nghiệm Lễ tân tại các Khách sạn, Resort, Chung cư
- Kỹ năng tin học văn phòng & giao tiếp tiếng Anh tốt
- Nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Nhà hàng hoặc Du lịch
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh (AISC) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán độc lập và tư vấn được thành lập theo Quyết định số 1292/QĐ-UB-TM ngày 29/4/1994 của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh và được Bộ Tài chính cho phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo công văn 637/TC/CĐKT ngày 31/03/1994. Ngày 13/8/2008 Công ty chuyển đổi hình thức sở hữu vốn theo quy định của Chính phủ từ công ty nhà nước sang công ty TNHH có hai thành viên trở lên. Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế MOORE GLOBAL NETWORK LIMITED và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học MOORE AISC kể từ ngày 16/5/2022. Trong suốt 29 năm hoạt động và phát triển,MOORE AISC luôn giữ vững vị trí trong danh sách 10 công ty kiểm toán hàng đầu hoạt động tại Việt Nam có doanh thu hàng năm, có hệ thống khách hàng và có số lượng Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Khách hàng của MOORE AISC là các Tổng Công ty/tập đoàn lớn như Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc, Tổng Công ty Cà Phê Việt Nam,… MOORE AISC có trụ sở chính tại TP. HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, 02 văn phòng đại diện tại Hải Phòng và Cần Thơ. Chi tiết xem tại Website: http://aisc.com.vn/