Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: Nhà hàng Bệnh viện Đại học Phenikaa
- Tư vấn thực đơn, chương trình ưu đãi của nhà hàng.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi và điều phối khách hàng vào bàn hợp lý.
- Thực hiện thanh toán:
- Tiếp nhận thông tin hóa đơn từ nhân viên phục vụ hoặc hệ thống.
- Kiểm tra hóa đơn, đảm bảo tính chính xác trước khi thanh toán.
- Xử lý các phương thức thanh toán: tiền mặt, thẻ, ví điện tử.
- Thu chi đúng quy trình, kiểm đếm tiền mặt cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm phát triển các mảng công việc
• Tham gia các hoạt động tham quan, du lịch và team building gắn kết tinh thần.
• Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao cho bản thân và gia đình.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng hoặc khách sạn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng tin học cơ bản, đặc biệt sử dụng phần mềm quản lý bán hàng.
- Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh (AISC) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán độc lập và tư vấn được thành lập theo Quyết định số 1292/QĐ-UB-TM ngày 29/4/1994 của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh và được Bộ Tài chính cho phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo công văn 637/TC/CĐKT ngày 31/03/1994. Ngày 13/8/2008 Công ty chuyển đổi hình thức sở hữu vốn theo quy định của Chính phủ từ công ty nhà nước sang công ty TNHH có hai thành viên trở lên. Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế MOORE GLOBAL NETWORK LIMITED và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học MOORE AISC kể từ ngày 16/5/2022. Trong suốt 29 năm hoạt động và phát triển,MOORE AISC luôn giữ vững vị trí trong danh sách 10 công ty kiểm toán hàng đầu hoạt động tại Việt Nam có doanh thu hàng năm, có hệ thống khách hàng và có số lượng Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Khách hàng của MOORE AISC là các Tổng Công ty/tập đoàn lớn như Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc, Tổng Công ty Cà Phê Việt Nam,… MOORE AISC có trụ sở chính tại TP. HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, 02 văn phòng đại diện tại Hải Phòng và Cần Thơ. Chi tiết xem tại Website: http://aisc.com.vn/