Mô tả công việc
Chào đón khách, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ. Ghi lại trong sổ nhật ký hàng ngày.
Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, hóa đơn, công nợ hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Thu ngân và bộ phận Kế toán.
Báo cáo tình hình khách lưu trú cho chính quyền địa phương theo quy định.
Phối hợp với các bộ phận để giải quyết vấn đề phát sinh trong phạm vi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân sẽ được ưu tiên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Làm việc ca đêm
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh (AISC) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán độc lập và tư vấn được thành lập theo Quyết định số 1292/QĐ-UB-TM ngày 29/4/1994 của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh và được Bộ Tài chính cho phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo công văn 637/TC/CĐKT ngày 31/03/1994. Ngày 13/8/2008 Công ty chuyển đổi hình thức sở hữu vốn theo quy định của Chính phủ từ công ty nhà nước sang công ty TNHH có hai thành viên trở lên. Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế MOORE GLOBAL NETWORK LIMITED và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học MOORE AISC kể từ ngày 16/5/2022. Trong suốt 29 năm hoạt động và phát triển,MOORE AISC luôn giữ vững vị trí trong danh sách 10 công ty kiểm toán hàng đầu hoạt động tại Việt Nam có doanh thu hàng năm, có hệ thống khách hàng và có số lượng Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Khách hàng của MOORE AISC là các Tổng Công ty/tập đoàn lớn như Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc, Tổng Công ty Cà Phê Việt Nam,… MOORE AISC có trụ sở chính tại TP. HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, 02 văn phòng đại diện tại Hải Phòng và Cần Thơ. Chi tiết xem tại Website: http://aisc.com.vn/