Mô tả công việc
Đón khách và hướng dẫn các dịch vụ spa.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng và điều phối lịch trình của các trị liệu viên
Trả lời điện thoại, email và các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tiền mặt như thu tiền, xuất hoá đơn và kiểm tra sổ sách.
Thời gian làm việc: 13:00-22:00, tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng cấp liên quan
Vân Anh: 0903409111
Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh (AISC) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán độc lập và tư vấn được thành lập theo Quyết định số 1292/QĐ-UB-TM ngày 29/4/1994 của Ủy ban nhân dân TP Hồ Chí Minh và được Bộ Tài chính cho phép hoạt động trên toàn lãnh thổ Việt Nam theo công văn 637/TC/CĐKT ngày 31/03/1994. Ngày 13/8/2008 Công ty chuyển đổi hình thức sở hữu vốn theo quy định của Chính phủ từ công ty nhà nước sang công ty TNHH có hai thành viên trở lên. Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành thành viên của Hãng kiểm toán quốc tế MOORE GLOBAL NETWORK LIMITED và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học MOORE AISC kể từ ngày 16/5/2022. Trong suốt 29 năm hoạt động và phát triển,MOORE AISC luôn giữ vững vị trí trong danh sách 10 công ty kiểm toán hàng đầu hoạt động tại Việt Nam có doanh thu hàng năm, có hệ thống khách hàng và có số lượng Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất hiện nay. Khách hàng của MOORE AISC là các Tổng Công ty/tập đoàn lớn như Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc, Tổng Công ty Cà Phê Việt Nam,… MOORE AISC có trụ sở chính tại TP. HCM và 02 chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, 02 văn phòng đại diện tại Hải Phòng và Cần Thơ. Chi tiết xem tại Website: http://aisc.com.vn/