- Nghiên cứu, tìm hiểu thị tường và tìm kiếm nguồn khách hàng: bằng cách như đi khảo sát thị trường, gọi điện thoại, email,... tiếp cận cách kênh thông tin để tìm kiếm nguồn khách hàng, phân tích đối thủ cạnh tranh, tâm lý/thị hiếu khách hàng, xu hướng trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
- Tìm hiểu về xu hướng kinh doanh hiện tại và tương lai để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp mang tính hiệu quả cao.
- Đề xuất những chương trình sự kiện để khai thác kênh thông tin tiếp cận, mở rộng nguồn khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán, duy trì mối quan hệ và tương tác với khách, thúc đẩy họ giới thiệu và tái sử dụng sản phẩm.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng hiện có và các khách hàng mới.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng (10 - 12 triệu) + Thưởng Dự Án (đảm bảo cạnh tranh)
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 -17h30 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm luân phiên 2 tuần làm, 2 tuần nghỉ
- Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty (Sinh nhật, Team Building 1-2lần/năm,…..)
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định Công ty.