Mô tả công việc
• Theo dõi hồ sơ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng sau khi bán
• Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận quản lý
• Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh, xây dựng Kế hoạch kinh doanh/kế hoạch tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm
• Thực hiện việc lên đơn hàng, theo dõi công nợ
•Duy trì mối quan hệ, theo dõi DATA khách hàng cũ do công ty cung cấp và mở rộng thêm khách hàng mới
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, chốt phương án và ký kết hợp đồng với khách hàng VIP
• Các yêu cầu khác theo yêu cầu thực tiễn công việc, theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương/Kinh doanh quốc tế /Logistics /Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing, .... và các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên đã có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Welcome fresher chưa có kinh nghiệm, yêu cầu có kiến thức về ngành Logistics, và giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung tự tin.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề phát sinh, kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Quyền lợi
- Tổng thu nhập Lên đến 20tr với Mức hoa hồng KPI hấp dẫn không giới hạn (LCB 7- 12Tr tuỳ kinh nghiệm đã có)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có quy trình làm việc rõ ràng, sử dụng các phần mềm công nghệ để xử lý công việc.
- Các quyền lợi khác đầy đủ theo Bộ luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,...
- chế độ phúc lợi đầy đủ cho người lao động (sinh nhật, hiếu hỉ, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,..).
- Du lịch, dã ngoại, outing (dựa theo kết quả kinh doanh)
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (sáng 08:00- 12:00, chiều 13:00- 17:00)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Thiên Minh Capital được thành lập vào 05/2018. Đến nay, Thiên Minh Capital là một trong những công ty dẫn đầu về số lượng nhân sự môi giới Bất động sản hiệu quả trong khu vực trung tâm TP.Hồ Chí Minh với thế mạnh là Khóa Đào Tạo Chuyên Gia Bất Động Sản từ số 0 trong vòng 90 ngày.