Mô tả công việc
Phụ trách công việc hỗ trợ bán hàng: đếm tiền bán hàng & đến ngân hàng để nộp tiền bán hàng, hỗ trợ nhân viên bán hàng trên hệ thống HT..
Quản lý tồn kho theo min- max, nhập- xuất hàng hóa tại Depot
Phụ trách tất cả các báo cáo bán hàng cho các phòng ban liên quan
Hỗ trợ Trưởng Depot kiểm soát chi phí bán hàng của Depot
Phụ trách công tác hành chính và quản lý hồ sơ
Kiểm tra email & trả lời hàng ngày theo chỉ đạo của DC & báo cáo cho DC
Yêu cầu công việc
Có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, nghiệp vụ vận hành kho,..
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn, đào tạo
Tiếng Anh khá
Lưu ý:
Hợp đồng 7 tháng (đến 10/2025)
Thời gian làm việc: T2- T6 (8h- 16h45)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:20:02
Thiên Minh Capital được thành lập vào 05/2018. Đến nay, Thiên Minh Capital là một trong những công ty dẫn đầu về số lượng nhân sự môi giới Bất động sản hiệu quả trong khu vực trung tâm TP.Hồ Chí Minh với thế mạnh là Khóa Đào Tạo Chuyên Gia Bất Động Sản từ số 0 trong vòng 90 ngày.