Mô tả công việc
Xử lý các vấn đề, thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, thanh toán, xuất hóa đơn theo quy định của công ty.
Tham gia các hoạt động, sự kiện trưng bày, quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Đón tiếp, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tại showroom.
Trình bày, giới thiệu ưu điểm, tính năng sản phẩm, dịch vụ một cách rõ ràng, dễ hiểu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Nắm vững kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn.
Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:10:03
Thiên Minh Capital được thành lập vào 05/2018. Đến nay, Thiên Minh Capital là một trong những công ty dẫn đầu về số lượng nhân sự môi giới Bất động sản hiệu quả trong khu vực trung tâm TP.Hồ Chí Minh với thế mạnh là Khóa Đào Tạo Chuyên Gia Bất Động Sản từ số 0 trong vòng 90 ngày.