Mô tả công việc
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng;
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển trung bình 50km/ngày);
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng Email, vi tính cơ bản;
Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên;
Có phương tiện đi lại và không ngại di chuyển. Am hiểu địa bàn khu vực ứng tuyển;
Ưu tiên có kinh nghiệm đi thị trường.
Có sức khỏe tốt;
Giới tính: Nam, tuổi từ 23- 40;
Quyền lợi
Phụ cấp theo vị trí công việc (tiền cơm, điện thoại, chi phí xăng xe phục vu cho di chuyển…);
Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Nghỉ phép: 15 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ lễ Giáng sinh;
Mức thu nhập ổn định: bình quân 15.000.000đ – 30.000.000đ/tháng, và được xem xét duyệt tăng lương định kỳ hằng năm;
Thưởng theo doanh thu định kỳ hằng tháng với khoản thưởng hấp dẫn dựa vào năng lực cá nhân và cam kết khoản lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
"Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” là sứ mệnh của Bridgestone kể từ khi thành lập. Hỗ trợ cho khả năng di chuyển, sống, làm việc và giải trí của mọi người bằng những sản phẩm lốp xe chất lượng cao và các sản phẩm khác từ cao su.
Review KINH DOANH LỐP XE BRIDGESTONE VIỆT NAM
Môi trường tốt để làm việc, phát triển, công ty có các chế độ tốt, phù hợp với người chủ động (AP)