Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
- Tạo điều kiện cho nhân viên phát huy năng lực của mình.
- Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
- Lên kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
- Tính toán hiệu suất bán hàng và phân công nhân lực sao cho phù hợp.
- Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư hỏng hoặc trả lại.
- Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 23-28 tuổi (Bắt buộc)
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thông thạo Microsoft office và Google
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm quản lý thời trang ít nhất 6 tháng
- Kỹ năng chuyên môn:
- Biết làm các bảng báo cáo theo ngày, tuần, tháng, phân tích số liệu
- Có khả năng truyền thông đến nhân viên
- Làm việc đội nhóm và tương tác tốt
- Quản lý đội Sale Online và Offline
- Yêu cầu khác:
- Có thái độ dấn thân và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT khi vào chính thức
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Lương 9-15tr
KRIK là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ được thành lập từ năm 2013. Trải qua quá trình hình thành và phát triển KRIK , không ngừng lớn mạnh, đến nay hệ thống đã có 8 cửa hàng ở các tuyến phố thời trang lớn như Cầu Giấy, Chùa Bộc, Nguyến Trãi... Với hơn 100 nhân sự đang làm việc, KRIK mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để hướng tới mục tiêu mở rộng thị phần nhanh chóng tại Việt Nam. Tại KRIK chúng tôi mong muốn xây dựng văn hoá làm việc dựa trên tinh thần nhiệt huyết, luôn sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ mới và cam kết thực hiện những mục tiêu đã đề ra.