Mô tả công việc
- Giám sát tạp vụ: Hổ trợ bếp trưởng quản lý tổ chức quản lý các hoạt động vệ sinh công cụ dụng cụ, điều phối nhân lực.
- Giám sát vệ sinh, dọn dẹp, sắp xếp công cụ dụng cụ: kiểm tra đảm bảo các công cụ dụng cụ ăn luôn sạch sẻ, đúng theo tiêu chuẩn,
- Quản lý và tổ chức đào tạo nhân lực
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các khách sạn, resort 4-5*
- Có kỹ năng quản ký, giao tiếp và xư lý vấn đề
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật MHP (tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại Minh Huy Phan) được thành lập từ năm 2011, chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống băng tải và phụ tùng cho các ngành sản xuất: bánh kẹo, thực phẩm, lon nhôm hai mảnh, chế biến thủy sản – nông sản, thức ăn gia súc, bao bì, thép, cơ khí chế tạo…
Kim chỉ nam hoạt động của MHP: WIN – WIN/Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển/ Các Bên Đều Có Lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/11/2011
Mission
MHP mang đến các giải pháp riêng biệt phù hợp và hiệu quả cho từng Khách Hàng, cùng với Khách Hàng, Đối Tác và Nhà Cung Cấp xác lập và duy trì mối quan hệ Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển.
MHP luôn hiểu rằng mỗi ngành sản xuất luôn có những điều kiện hoạt động, vận hành đặc thù khác biệt nhau về nhiệt độ, tiêu chuẩn an toàn, trọng lượng, bề mặt tiếp xúc, độ ăn mòn, mức độ bảo trì và vận hành chung của toàn bộ hệ thống sản xuất. Do đó, quy trình phục vụ Khách hàng của MHP luôn bắt đầu từ Khảo Sát & Đánh Giá – Tham Vấn Kỹ Thuật với Nhà Cung Cấp – Trao đổi thông số kỹ thuật chặt chẽ cùng Khách Hàng để hiểu điều kiện vận hành của Khách Hàng từ đó đề xuất các giải pháp hoặc phương án phù hợp và hiệu quả nhất với từng yêu cầu của Khách Hàng