- Thu gom, phân loại và vận chuyển đến nơi quy định đối với các loại rác tại các thùng rác trong khu vực được phân công
- Ghi chú vào sổ trực cá nhân các công việc hàng ngày và các phát sinh bất thường, điền thông tin trong bảng kiểm tra từng khu vực
- Quản lý, chịu trách nhiệm với vật tư, dụng cụ, trang thiết bị làm việc được giao- Nam/Nữ từ 18 - 50 tuổi, sức khỏe tốt
- Biết đọc viết, sử dụng smartphone (điện thoại thông minh)
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoayca 8h/ngày; 6 ngày/tuần
- Giao tiếp thân thiện, niềm nở, lịch sự- Làm việc tại CTY trực tiếp quản lý và vận hành BĐS số 1 Việt Nam, thu nhập từ 7,5 triệu/tháng
- Phụ cấp ăn ca 850.000đ/tháng
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm sau 1 tháng thử việc
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, 12 ngày phép năm
- Được cấp phát đồng phục miễn phí
- Ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup: Vinfast, Vinmec, Vinschool...
- Tuyển dụng nội bộ, không qua trung gian, không đóng phí khi đi làm
Công Ty TNHH Kỹ Thuật MHP (tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại Minh Huy Phan) được thành lập từ năm 2011, chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống băng tải và phụ tùng cho các ngành sản xuất: bánh kẹo, thực phẩm, lon nhôm hai mảnh, chế biến thủy sản – nông sản, thức ăn gia súc, bao bì, thép, cơ khí chế tạo…
Kim chỉ nam hoạt động của MHP: WIN – WIN/Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển/ Các Bên Đều Có Lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/11/2011
Mission
MHP mang đến các giải pháp riêng biệt phù hợp và hiệu quả cho từng Khách Hàng, cùng với Khách Hàng, Đối Tác và Nhà Cung Cấp xác lập và duy trì mối quan hệ Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển.
MHP luôn hiểu rằng mỗi ngành sản xuất luôn có những điều kiện hoạt động, vận hành đặc thù khác biệt nhau về nhiệt độ, tiêu chuẩn an toàn, trọng lượng, bề mặt tiếp xúc, độ ăn mòn, mức độ bảo trì và vận hành chung của toàn bộ hệ thống sản xuất. Do đó, quy trình phục vụ Khách hàng của MHP luôn bắt đầu từ Khảo Sát & Đánh Giá – Tham Vấn Kỹ Thuật với Nhà Cung Cấp – Trao đổi thông số kỹ thuật chặt chẽ cùng Khách Hàng để hiểu điều kiện vận hành của Khách Hàng từ đó đề xuất các giải pháp hoặc phương án phù hợp và hiệu quả nhất với từng yêu cầu của Khách Hàng