Mô tả công việc
- Rửa chén bát.
- Duy trì tất cả các khu vực của bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và điều kiện vệ sinh.
- Dọn dẹp và xử lý những đồ dùng không còn sử dụng trong bếp; lau chùi thiết bị sạch sẽ, sắp xếp dụng cụ, đồ dùng ngăn nắp, gọn gàng.
- Dọn sạch rác, v.v… và dọn rác đến các khu vực quy định.
- Vệ sinh bề mặt làm việc và các đồ đạc khác theo chỉ dẫn.
- Thực hiện các công việc trong phạm vi nếu được yêu cầu bởi người quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thoả thuận + Tiền phí dịch vụ được chia (SVC)
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ca xoay ca linh động và 30 phút nghỉ ăn ca. Nghỉ 4 ngày/tháng
- Bữa ăn ca miễn phí, gửi xe miễn phí
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Có đầy đủ ngày phép năm sau khi kết thúc thử việc
- Có các chế độ sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ
- Lương tháng 13
- Thưởng nhân viên xuất sắc quý, năm
- Quà Tết thiếu nhi, trung thu
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, năng động, gọn gàng, sạch sẽ
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc cao.
- Sức khỏe tốt .
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật MHP (tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại Minh Huy Phan) được thành lập từ năm 2011, chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống băng tải và phụ tùng cho các ngành sản xuất: bánh kẹo, thực phẩm, lon nhôm hai mảnh, chế biến thủy sản – nông sản, thức ăn gia súc, bao bì, thép, cơ khí chế tạo…
Kim chỉ nam hoạt động của MHP: WIN – WIN/Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển/ Các Bên Đều Có Lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/11/2011
Mission
MHP mang đến các giải pháp riêng biệt phù hợp và hiệu quả cho từng Khách Hàng, cùng với Khách Hàng, Đối Tác và Nhà Cung Cấp xác lập và duy trì mối quan hệ Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển.
MHP luôn hiểu rằng mỗi ngành sản xuất luôn có những điều kiện hoạt động, vận hành đặc thù khác biệt nhau về nhiệt độ, tiêu chuẩn an toàn, trọng lượng, bề mặt tiếp xúc, độ ăn mòn, mức độ bảo trì và vận hành chung của toàn bộ hệ thống sản xuất. Do đó, quy trình phục vụ Khách hàng của MHP luôn bắt đầu từ Khảo Sát & Đánh Giá – Tham Vấn Kỹ Thuật với Nhà Cung Cấp – Trao đổi thông số kỹ thuật chặt chẽ cùng Khách Hàng để hiểu điều kiện vận hành của Khách Hàng từ đó đề xuất các giải pháp hoặc phương án phù hợp và hiệu quả nhất với từng yêu cầu của Khách Hàng