Mô tả công việc
· Sắp xếp lịch ca, phân công ca phù hợp.
· Kiểm soát công việc, vệ sinh toàn bộ tòa nhà.
· Tìm hiểu và sắp xếp xử lý các vấn đề vệ sinh khi phát sinh sau và trước tiệc, sự kiện.
· sắp xếp và điều hành nhân viên chuẩn bị đồ chén dĩ[protected info] bếp trước tiệc.
· Thực hiện các báo cáo và quy trình theo yêu cầu từ ban TGĐ.
· Trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Nắm vững về các công thức, hướng xử lý về tẩy rửa các vật dụng ( thảm, sàn nhà, bể mỡ, lò nướng.....).
Sử dụng vi tính văn phòng khá.
Nắm rõ các quy trình vệ sinh , công thức tẩy rửa.
Tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và khéo léo trong quá trình xử lý vấn đề nội bộ. Chịu được áp lực trong công việc, kiên nhẫn, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng quý (2-3 triệu /quý)
Phụ cấp cơm giữa ca.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Chế độ nghỉ phép, lễ tết, lương tháng 13, du lịch...
Công Ty TNHH Kỹ Thuật MHP (tiền thân là Công Ty TNHH Thương Mại Minh Huy Phan) được thành lập từ năm 2011, chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp hệ thống băng tải và phụ tùng cho các ngành sản xuất: bánh kẹo, thực phẩm, lon nhôm hai mảnh, chế biến thủy sản – nông sản, thức ăn gia súc, bao bì, thép, cơ khí chế tạo…
Kim chỉ nam hoạt động của MHP: WIN – WIN/Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển/ Các Bên Đều Có Lợi.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động tập thể công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 15/11/2011
Mission
MHP mang đến các giải pháp riêng biệt phù hợp và hiệu quả cho từng Khách Hàng, cùng với Khách Hàng, Đối Tác và Nhà Cung Cấp xác lập và duy trì mối quan hệ Hợp Tác – Tin Cậy – Phát Triển.
MHP luôn hiểu rằng mỗi ngành sản xuất luôn có những điều kiện hoạt động, vận hành đặc thù khác biệt nhau về nhiệt độ, tiêu chuẩn an toàn, trọng lượng, bề mặt tiếp xúc, độ ăn mòn, mức độ bảo trì và vận hành chung của toàn bộ hệ thống sản xuất. Do đó, quy trình phục vụ Khách hàng của MHP luôn bắt đầu từ Khảo Sát & Đánh Giá – Tham Vấn Kỹ Thuật với Nhà Cung Cấp – Trao đổi thông số kỹ thuật chặt chẽ cùng Khách Hàng để hiểu điều kiện vận hành của Khách Hàng từ đó đề xuất các giải pháp hoặc phương án phù hợp và hiệu quả nhất với từng yêu cầu của Khách Hàng