Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý và hỗ trợ Khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Liên hệ với đối tác hoặc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ họ trong suốt quá trình thực hiện hoạt động hợp tác, kinh doanh.
- Tư vấn, Giải đáp và gợi ý giải pháp cho khách hàng, trên cơ sở các sản phẩm hiện có.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, thông báo tới khách hàng chương trình hoặc sản phẩm mới.
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
- Làm rõ yêu cầu của khách hàng với sales, cụ thể: Số lượng, thời gian giao hàng, ...
2. Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh
- Xử lý và nhập liệu các đơn đặt hàng từ NVKD.
- Trao đổi lại với sales những sự thay đổi nếu có, so với yêu cầu đơn hàng từ sales.
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi đúng tiến độ, hiệu quả cao Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao.
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình ưu đãi, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
- Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh và hoạt động của các nhân viên sale.
3. Công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Báo cáo công việc định kì theo kế hoạch, định kỳ hoặc đột xuất lên BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh tế, ngoại ngữ, … hoặc các chuyên ngành tương đương
2. Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 02 năm tại vị trí trưởng phòng Nhân viên Kinh doanh, trợ lý kinh doanh, Sale Admin
3. Kiến thức:
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
Có kiến thức về ngành mỹ phẩm, làm đẹp.
4. Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kỹ năng giao tiếp;
Kỹ năng phân bổ công việc;
Tư duy logic, sắp xếp công việc;
Khả năng chịu áp lực công việc;
Kỹ năng báo cáo và trình bày báo cáo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
ETEC hiện là nhà phân phối các thiết bị điện tử - tự động hóa Công Nghiệpcho các tập đoàn hàng đầu như: DELTA, WAGO, EUNTAY, SESAME,DCBOX, .... tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị ETEC phân phối như: biến tần, Bộ lập trình PLC, servo, màn hình giao diện, bộ nguồn, đồng hồ nhiệt độ, bộ mã hoá xung encoder, terminal blocks, phụ kiện, module I/O và interface, bộ điều khiển động cơ DC, bộ điều khiển lực căng, loadcell và phụ kiện, hộp số động cơ servo,… Bên cạnh đó, các Dịch vụ kỹ thuật cũng đóng vai trò không thể thiếu trong chuỗi giá trị mà ETEC cung cấp như: tư vấn, thiết kế, thi công các giải pháp kỹ thuật trong nhà máy sản xuất. Hơn thế, ETEC cũng là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM ứng dụng thành công các giải pháp về Tiết kiệm năng lượng tại các nhà máy sản xuất.
Chính sách bảo hiểm
- Có Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Xã hội theo luật định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí,
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2000, đến nay, Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC đã khẳng định được vị thế trên thị trường và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tự động hóa Công Nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Mission
- Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động ETEC là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị & giải pháp uy tín, chất lượng trong lĩnh vực Tự động hóa công nghiệp. Etec được biết đến là nhà phân phân phối chính thức của các thương hiệu hàng đầu trong ngành Tự động hóa công nghiệp