Mô tả công việc
• Thực hiện chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, kết nối khách hàng với các bộ phận có liên quan, lên chính sách giữ chân khách hàng, phát triển doanh số bán.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu cá nhân.
• Nghiên cứu thị trường, cập nhật các xu hướng mới và phối hợp liên phòng ban để đề xuất phương án cải tiến phù hợp
• Thực hiện việc xây dựng các kênh bán hàng qua kênh mạng xã hội.
• Lập báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động của công ty.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn tối thiểu: tốt nghiệp THPT trở lên
• Tiếng Anh giao tiếp & MS Office (Giao tiếp tiếng Trung là lợi thế)
• Có kinh nghiệm/ trải nghiệm/yêu thích các mô hình startup
• Có kiến thức/ yêu thích marketing, tạo content, quay dựng video, làm tiktok, livestream
• Review sản phẩm trên các nền tảng, có kỹ năng livestream, xây dựng kênh tiktok và quay dựng video clip là một lợi thế
• Ưu tiên 9x, Gen Z
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản/ Tiếng Hoa là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
KYOCERA VIỆT NAM là một trong 230 công ty thành viên trên toàn thế giới của Tập đoàn KYOCERA - một tập đoàn đa ngành nghề của Nhật Bản thuộc top 500 Công ty lớn nhất Thế giới với thành tích chưa từng lỗ kể từ khi thành lập vào tháng 04 năm 1959. KYOCERA VIỆT NAM bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam từ tháng 5/2013 với tổng số vốn đầu tư là 195 triệu USD. Với diện tích trên 200.000 m2, chúng tôi đang là công ty có diện tích lớn thứ 2 tại Khu công nghiệp Thăng Long II, Yên Mỹ, Hưng Yên. Với số công nhân viên hiện tại là hơn 2,500 người, Chúng tôi đang là doanh nghiệp sử dụng nhiều lao động thứ 2 trong toàn Khu Công nghiệp. Với Phương châm cơ bản của công ty “Kính Thiên Ái Nhân”, chúng tôi chỉ tuyển nhân viên chính thức – với cả nhân viên văn phòng và công nhân sản xuất. Là một Công ty đa ngành nghề, KYOCERA VIỆT NAM hoạt động trong các lĩnh vực gồm Sản xuất linh kiện gốm điện tử (SMD); Chế tác đồ trang sức (JMD); sản xuất linh kiện truyền thông cáp quang (META), Sản xuất linh kiện đầu nối điện tử (CPD), sản xuất công cụ cắt công nghiệp (ITD), Linh kiện điện tử CMOS, Sản xuất linh kiện tần số cao RFD, Kinh doanh bất động sản và các dịch vụ liên quan. Được Tập đoàn Kyocera xem là nơi sản xuất ở nước ngoài quan trọng nhất của toàn Tập đoàn Kyocera, trong năm 2022, chúng tôi đã có 104 Nhân viên văn phòng, hơn 800 công nhân sản xuất đi làm để mở rộng Quy mô sản xuất của các bộ phận, phòng ban của Công ty để chuẩn bị cho những bước mở rộng quy mô trong các năm tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1959
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
Review Kyocera
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, kỉ luật cao, văn hóa thân thiện (ID)