Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý chất lượng tài xế thông qua các chế tài theo quy định.
Theo dõi các chỉ số liên quan đến chất lượng.
Tiếp nhận và xử lý những vấn đề/ phản hồi của tài xế thông qua các công cụ gián tiếp hoặc xử lý trực tiếp tại văn phòng.
Phối hợp với các team khác (Dịch vụ Khách hàng, Kế toán,...) và các thành viên khác trong team để nắm được thông tin về các vấn đề của tài xế, từ đó đưa ra những giải pháp, đề xuất thay đổi (nếu cần) trong quy trình & chính sách cho tài xế;
Kiểm tra, giám sát và thực hiện các kế hoạch để giảm thiểu gian lận và nguy cơ tiềm ẩn gian lận của tài xế
Hỗ trợ các hoạt động gắn kết và giữ chân tài xế
Các dự án và công việc khác theo sự phân công của Team Leader
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong ngành chăm sóc khách hàng/ Xử lý khiếu nại/ Telesales/ Tư vấn...;
Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
Có trách nhiệm, khả năng thích ứng tốt với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
Một trải nghiệm việc làm ổn
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
Công ty rất tệ hại