Lalamove Việt Nam ★ 3.2

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lalamove Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 25/10/2025 12:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Driver Operations Associate, Sticker Operations (Nhân viên Vận hành Tài xế)
Lalamove Việt Nam 3.2★
12 đánh giá 107 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Company Intro

Lalamove is disrupting the logistics industry by connecting customers and drivers directly through our technology. We offer customers a lightning fast and convenient way to book delivery and moving services whether they are at their home, at work or on the go. People talk about O2O, we live it!

Currently, Lalamove is a leading global on-demand delivery platform with millions of delivery partners serving millions of orders everyday. With 1600+ employees spread across SEA and LATAM, our 10-year old company has reached unicorn status in 2018, is well funded by prominent VCs and has kept growing at tremendous speed since.

Our strength lies in our internal values, namely Passion in serving local communities, empowering SMEs and our driver partners, Execution and Grit because that is how we differentiate ourselves by never giving up and striving for excellence, and Humility - awareness in ourselves to learn from others and never stop improving.

At Lalamove, we strongly believe in the power of community. Millions of drivers and customers use our technology every day to connect with one another and move things that matter. Delivery is what we do best and we ensure it is always fast and simple. Since 2013, we have tackled the logistics industry head on to find the most innovative solutions for the world’s delivery needs. Our vision is to bring communities closer and make city life easier by allowing fast and convenient circulation of goods. We realize this vision with a ‘glocal’ approach, building a robust operations team to adapt our product to local networks of businesses and delivery contractors. At the same time, we have ambition to build an international brand by establishing an even more global presence.

What You’ll Do

  • Actively reaching out to Sticker Driver Partners via phone calls. Provide guidance to our Driver Partners on the offline presence process.
  • Manage our truck drivers who have installed Lalamove stickers on their vehicles as well as motorcycle drivers who have purchased Lala-bags, including data collection, retention management, driver data management, payment management, supporting drivers;
  • Engage and collaborate with every function within Operations team and others, both lateral and vertical, to ensure information flow with all drivers are being processed efficiently;
  • Special/ad-hoc projects assign by Line Manager/ Department Manager.
  • Chủ động liên hệ với các đối tác tài xế tham gia chương trình dán nhãn qua điện thoại.
  • Cung cấp hướng dẫn cho đối tác tài xế quy trình quảng bá thương hiệu ngoại tuyến.
  • Quản lý các đối tác tài xế xe tải đã dán nhãn logo Lalamove trên phương tiện của họ cũng như đối tác tài xế xe máy đã mua túi Lala, bao gồm thu thập dữ liệu, quản lý gắn kết, quản lý dữ liệu, thanh toán và hỗ các đối tác.
  • Tham gia và phối hợp với các chức năng khác trong phòng Vận hành và phòng ban khác nhằm đảm bảo thông tin chuyển đến tất cả đối tác được xử lý một cách hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc đặc biệt/ dự án theo phân bổ từ quản lý trực tiếp/ Trưởng phòng ban.

What We Seek

  • An outgoing and open-minded personality that can interact and influence people with different profiles (age, nationality, experience, background);
  • An ambitious individual who has a go-getter attitude to bring solutions and ideas to our daily operations needs;
  • Strong sense of prioritization and structured mindset to cover multiple things at the same time without compromising on quality.
  • Autonomous and adaptable attitude to cope with an ever-changing working environment.
  • Có tính cách cởi mở, thân thiện có thể sẵn sàng trao đổi và tác động đến nhiều người khác nhau (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
  • Thực tế, chủ động và luôn tìm kiếm giải pháp, ý tưởng để đáp ứng nhu cầu hoạt động hàng ngày.
  • Có khả năng xác định ưu tiên công việc rõ ràng, làm việc có hệ thống và xử lý đồng thời nhiều nhiệm vụ mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Có tinh thần tự chủ, chủ động và thích nghi tốt với môi trường làm việc luôn thay đổi.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.2
12 review

Review Highlights

Cập nhật 13/06/2025

Ưu điểm

  • Linh hoạt về thời gian làm việc, có thể tự sắp xếp lịch làm việc theo nhu cầu cá nhân (148 reviews)
  • Công ty tổ chức các chương trình đào tạo và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. (138 reviews)
  • Môi trường làm việc năng động và trẻ trung (124 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương chưa tương xứng với khối lượng công việc và trách nhiệm. (277 reviews)
  • Công ty không hỗ trợ đầy đủ khi xảy ra sự cố trong quá trình giao hàng. (201 reviews)
  • Cạnh tranh cao: tài xế cạnh tranh để nhận đơn hàng (194 reviews) 
  • Khối lượng công việc không ổn định, có thể thay đổi theo thời gian trong ngày và theo mùa. (173 reviews)

24/11/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

phỏng vấn bực mình vì thiếu phản hồi

27/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ tài xế quá tệ không ai bắt máy khi có sự cố

11/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường khá căng thẳng, nhưng từ đó bạn học được nhiều (ID)

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo