Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 12/11/2024 15:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Driver Operations Associate, Verification
Lalamove Việt Nam 3.6★
7 đánh giá 75 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Join our dynamic team in Ho Chi Minh City as a Driver Operations Associate!

We're seeking a high-energy and results-oriented individual to ensure a smooth experience for our driver-partners.

Tham gia cùng đội ngũ năng động của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh với vị trí Nhân viên Điều phối Vận hành!

Chúng tôi đang tìm kiếm một cá nhân năng động và hướng tới kết quả để đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ cho đội ngũ đối tác tài xế.

What you’ll do/ Mô tả công việc

  • Ensure driver information and registered accounts match system records, upholding relevant processes, policies, and legal regulations.
  • Kiểm tra thông tin tài xế và tài khoản đăng ký khớp với hệ thống, đảm bảo tuân thủ các quy trình, chính sách và quy định pháp luật liên quan.
  • Guide drivers through operational procedures via phone calls, fostering a smooth transition.
  • Hướng dẫn tài xế về các quy trình hoạt động qua điện thoại, tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế vận hành suôn sẻ.
  • Assist senior QA and coaching agents, delegating data leads to optimize team workflow.
  • Hỗ trợ Chuyên viên Kiểm soát Chất lượng và các tư vấn viên, phân công các đầu mối dữ liệu để tối ưu hóa quy trình làm việc nhóm.
  • Identify opportunities and implement process improvements to help streamline daily operational tasks.
  • Xác định các cơ hội và triển khai cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả các tác vụ vận hành hàng ngày.
  • Track and monitor analysis of metrics to effectively identify and resolve operational issues, driving continuous improvement.
  • Theo dõi và phân tích các chỉ số để xác định và giải quyết hiệu quả các vấn đề vận hành, thúc đẩy cải tiến liên tục.
  • Special/ad-hoc projects are assigned by Line Manager/ Department Manager.
  • Thực hiện các dự án đặc biệt/tạm thời theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng.

Work time/ Thời gian làm việc: Monday to Friday (9:00 AM to 1:00 PM and 2:00 PM to 6:00 PM), and Saturday (9:00 AM to 1:00 PM).

Work location/ Địa điểm làm việc: 10 Pho Quang, Tan Binh District

Yêu Cầu Công Việc

What we seek/ Yêu cầu công việc

  • An outgoing and open-minded personality that can interact and influence people with different profiles (age, nationality, experience, background);
  • Tính cách cởi mở, hòa đồng, có khả năng tương tác và ảnh hưởng đến mọi người từ nhiều tầng lớp (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
  • An ambitious individual who has a go getter attitude to bring solutions and ideas to our daily operations needs;
  • Hoàn thành công việc với thái độ cầu tiến, mang lại nhiều ý tưởng và giải pháp cho việc vận hành hàng ngày.
  • Strong sense of prioritization, and structured mindset to cover multiple things at the same time, without compromising on quality;
  • Tư duy logic, khả năng phân bổ công việc hợp lý, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong cùng 1 thời điểm.
  • Autonomous and adaptable attitude to cope with an ever-changing working environment.
  • Chủ động và thích nghi với môi trường làm việc luôn thay đổi.

What you’ll need/ Bằng cấp và kinh nghiệm

  • Education: Bachelor's degree or college experience preferred.
  • Bằng cấp: Ưu tiên bằng Đại học hoặc Cao đẳng.
  • Experience: Minimum 1 year of experience in operations background/customer service;
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành/chăm sóc khách hàng.
  • Skills:
  • Good MS Office skills, especially Excel is ideal;
  • Strong communication skills with proficiency in written and spoken Vietnamese;
  • Kỹ năng: Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel; Giao tiếp tiếng Việt tốt (cả nói và viết).
  • Outgoing, collaborative, responsible, and well-organized individuals are preferred.
  • Ưu tiên ứng viên có tính cách cởi mở, khả năng hợp tác tốt, ý thức trách nhiệm cao và tổ chức tốt.

We offer a comprehensive benefits package to support your well-being and career development:

  • Work Essentials: Provided with a laptop and all the necessary working equipment to perform your job effectively.
  • Paid Time Off: Enjoy 18 days of paid leave per year, including:
  • + 15 annual leave days for vacations and personal time.
  • + 2 sick leave days to recover when you're not feeling well.
  • + 1 birthday leave to celebrate your special day.
  • Health & Wellness:
  • + PVI Healthcare Insurance coverage to give you peace of mind regarding medical needs.
  • + Annual health check-up to ensure you stay proactive about your health.
  • Financial Wellness: Receive a monthly top-up on your Lalamove App.
  • Complimentary Snacks: Enjoy a variety of delicious snacks throughout the day to keep your energy levels up.
  • Fun & Camaraderie: Participate in regular internal team entertainment activities to build strong bonds with colleagues and foster a positive work environment (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 09:00 am - 06:00 pm (Monday - Friday); 09:00 am - 01:00 pm (Saturday)
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.6
7 review

15/05/2024
Chuyên viên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một trải nghiệm việc làm ổn

06/01/2021
Thực tập sinh kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)

28/09/2024
Kiểm toán độc lập tại Hà Nội

Công ty rất tệ hại

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá