Lalamove Việt Nam ★ 3.2

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lalamove Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 25/10/2025 12:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Senior Driver Operations Associate (Chuyên Viên Điều Phối Vận Hành)
Lalamove Việt Nam 3.2★
12 đánh giá 107 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

What you’ll do

Trách nhiệm công việc:

  • Assist DOPS Lead in leading and handling driver operations at Lalamove driver centers and ensure compliance with Lalamove’s driver policies, processes and operational standards.

  • Execution plans of acquisition and expansion activities that were cascaded by Acquisition and Offline Presence team to achieve targets.

  • Manage driver performance and cooperate with other departments to deliver best services to end users and drivers.

  • Identify, sign contracts with, and manage the performance of 3PL HUB;

  • Analyze related data and information in order to extract insights of drivers/partners’ performance and have further solutions.

  • Implement and optimize systems, processes and initiatives to ensure high-quality of driver performance on our platform.

  • Manage & support operations staff at Lalamove driver centers and ensure their KPIs are achieved.

  • Special/ad-hoc projects will be assigned by the Line Manager/ Department Manager.

  • Hỗ trợ Trưởng nhóm Vận hành Tài xế dẫn dắt và xử lý các vấn đề vận hành tại các điểm hỗ trợ và đảm bảo tuân thủ với chính sách, quy trình và tiêu chuẩn vận hành tại Lalamove đối với đối tác tài xế.

  • Thực hiện kế hoạch thu hút và mở rộng hoạt động được truyền đạt từ đội ngũ Thu hút và Quảng bá Ngoại tuyến để đạt được mục tiêu.

  • Quản lý hiệu suất tài xế và hợp tác với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng và đối tác tài xế;

  • Tìm kiếm, ký kết hợp đồng và giám sát hiệu quả hoạt động của đơn vị hợp tác;

  • Phân tích dữ liệu và thông tin liên quan để đưa ra thông tin chi tiết về hiệu suất của tài xế/đối tác và đưa ra các giải pháp tiếp theo.

  • Triển khai và tối ưu hóa hệ thống, quy trình và sáng kiến để đảm bảo chất lượng cao về hiệu suất của tài xế trên nền tảng.

  • Quản lý & hỗ trợ nhân viên vận hành tại các điểm hỗ trợ đối tác tài xế Lalamove và đảm bảo đạt được KPI.

  • Thực hiện các dự án đặc biệt/theo yêu cầu của Trưởng bộ phận/Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

What we seek

Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên

  • Start-up spirit & working under high pressure;

  • Strong empathy to understand the needs of drivers and users. Calm under pressure. 

  • Excellent organizational & communication skills, integrity, and great follow-through on tasks;

  • Strong sense of prioritization, and structured mindset to cover multiple things at the same time, without compromising on quality

  • Tinh thần khởi nghiệp & khả năng làm việc dưới áp lực cao.

  • Thấu cảm mạnh mẽ với mong muốn của đối tác tài xế và người dùng. Bình tĩnh dưới áp lực. 

  • Kỹ năng tổ chức & giao tiếp xuất sắc, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

  • Kỹ năng ưu tiên công việc tốt, tư duy có hệ thống để xử lý nhiều việc cùng lúc mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

What you’ll need

Yêu cầu đối với ứng viên

  • Bachelor's degree or college experience preferred.

  • 2-3 years of operational/leadership experience, preferably in a logistics/e-commerce fulfillment environment.

  • Strong communication, management skill, and data-driven decision-making.

  • Good MS Office skills, especially Excel is ideal.

  • Good English and data analysis skills.

  • Hard-working, honest, responsible, self -motivated, and self-confident.

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng trở lên

  • Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí vận hành/ dẫn dắt đội nhóm, ưu tiên trong môi trường vận tải/ Dịch vụ đơn hàng thương mại điện tử.

  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý và ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt.

  • Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel.

  • Kỹ năng tiếng Anh và phân tích dữ liệu tốt.

  • Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, tự giác và tự tin.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Khu đô thị mới Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (09:00 - 18:00) và sáng thứ Bảy (09:00 - 13:00)
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.2
12 review

Review Highlights

Cập nhật 13/06/2025

Ưu điểm

  • Linh hoạt về thời gian làm việc, có thể tự sắp xếp lịch làm việc theo nhu cầu cá nhân (148 reviews)
  • Công ty tổ chức các chương trình đào tạo và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. (138 reviews)
  • Môi trường làm việc năng động và trẻ trung (124 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương chưa tương xứng với khối lượng công việc và trách nhiệm. (277 reviews)
  • Công ty không hỗ trợ đầy đủ khi xảy ra sự cố trong quá trình giao hàng. (201 reviews)
  • Cạnh tranh cao: tài xế cạnh tranh để nhận đơn hàng (194 reviews) 
  • Khối lượng công việc không ổn định, có thể thay đổi theo thời gian trong ngày và theo mùa. (173 reviews)

24/11/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

phỏng vấn bực mình vì thiếu phản hồi

27/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ tài xế quá tệ không ai bắt máy khi có sự cố

11/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường khá căng thẳng, nhưng từ đó bạn học được nhiều (ID)

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo