Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Vận Hành - Quản Lý Chất Lượng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Trao đổi trực tiếp với tài xế để nắm bắt nhu cầu, giải quyết thắc mắc và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững;
Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan (Dịch vụ khách hàng, Tài chính, v.v.) để xử lý và đưa ra các giải pháp hiệu quả những vấn đề/ phản hồi của tài xế;
Tích cực phối hợp với tất cả các bộ phận trong phòng Vận hành và các phòng ban khác nhằm cập nhật thông tin về các vấn đề hiện tại của đối tác tài xế và đề xuất thay đổi quy trình hoặc chính sách khi cần thiết;
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về số liệu hiệu suất của tài xế, bao gồm thời gian giao hàng, tuân thủ quy định và phát hiện sớm các hành vi vi phạm.
Thực hiện các dự án đặc biệt/tạm thời theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng.Yêu cầu công việc:
Tính cách cởi mở, hòa đồng, có khả năng tương tác và ảnh hưởng đến mọi người từ nhiều tầng lớp (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
Hoàn thành công việc với thái độ cầu tiến, mang lại nhiều ý tưởng và giải pháp cho việc vận hành hàng ngày.
Tư duy logic, khả năng phân bổ công việc hợp lý, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong cùng 1 thời điểm.
Chủ động và thích nghi với môi trường làm việc luôn thay đổi.
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Bằng cấp: Ưu tiên bằng Đại học hoặc Cao đẳng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành/chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng: Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel; Giao tiếp tiếng Việt tốt (cả nói và viết).
Ưu tiên ứng viên có tính cách cởi mở, khả năng hợp tác tốt, ý thức trách nhiệm cao và tổ chức tốt.Được cung cấp laptop và tất cả các thiết bị cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả;
Nghỉ phép có lương: 18 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm, bao gồm:
+ 15 ngày nghỉ phép năm: Dành cho kỳ nghỉ và việc cá nhân.
+ 2 ngày nghỉ ốm: Nghỉ ngơi khi bạn không khỏe.
+ 1 ngày nghỉ sinh nhật: Dành để kỷ niệm ngày đặc biệt của bạn.
Sức khỏe:
+ Bảo hiểm y tế PVI giúp bạn an tâm về các vấn đề sức khỏe.
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm để đảm bảo bạn chủ động chăm sóc sức khỏe.
Nhận khoản nạp tiền hàng tháng vào tài khoản Ứng dụng Lalamove.
Thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt bổ thơm ngon suốt cả ngày để duy trì năng lượng;
Tham gia các hoạt động giải trí nội bộ nhóm thường xuyên để xây dựng mối quan hệ gắn bó với đồng nghiệp và nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)
Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan (Dịch vụ khách hàng, Tài chính, v.v.) để xử lý và đưa ra các giải pháp hiệu quả những vấn đề/ phản hồi của tài xế;
Tích cực phối hợp với tất cả các bộ phận trong phòng Vận hành và các phòng ban khác nhằm cập nhật thông tin về các vấn đề hiện tại của đối tác tài xế và đề xuất thay đổi quy trình hoặc chính sách khi cần thiết;
Theo dõi, đánh giá và báo cáo về số liệu hiệu suất của tài xế, bao gồm thời gian giao hàng, tuân thủ quy định và phát hiện sớm các hành vi vi phạm.
Thực hiện các dự án đặc biệt/tạm thời theo phân công của Trưởng nhóm/Trưởng phòng.Yêu cầu công việc:
Tính cách cởi mở, hòa đồng, có khả năng tương tác và ảnh hưởng đến mọi người từ nhiều tầng lớp (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, hoàn cảnh).
Hoàn thành công việc với thái độ cầu tiến, mang lại nhiều ý tưởng và giải pháp cho việc vận hành hàng ngày.
Tư duy logic, khả năng phân bổ công việc hợp lý, có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong cùng 1 thời điểm.
Chủ động và thích nghi với môi trường làm việc luôn thay đổi.
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Bằng cấp: Ưu tiên bằng Đại học hoặc Cao đẳng.
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành/chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng: Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel; Giao tiếp tiếng Việt tốt (cả nói và viết).
Ưu tiên ứng viên có tính cách cởi mở, khả năng hợp tác tốt, ý thức trách nhiệm cao và tổ chức tốt.Được cung cấp laptop và tất cả các thiết bị cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả;
Nghỉ phép có lương: 18 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm, bao gồm:
+ 15 ngày nghỉ phép năm: Dành cho kỳ nghỉ và việc cá nhân.
+ 2 ngày nghỉ ốm: Nghỉ ngơi khi bạn không khỏe.
+ 1 ngày nghỉ sinh nhật: Dành để kỷ niệm ngày đặc biệt của bạn.
Sức khỏe:
+ Bảo hiểm y tế PVI giúp bạn an tâm về các vấn đề sức khỏe.
+ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm để đảm bảo bạn chủ động chăm sóc sức khỏe.
Nhận khoản nạp tiền hàng tháng vào tài khoản Ứng dụng Lalamove.
Thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt bổ thơm ngon suốt cả ngày để duy trì năng lượng;
Tham gia các hoạt động giải trí nội bộ nhóm thường xuyên để xây dựng mối quan hệ gắn bó với đồng nghiệp và nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)
Khu vực
Lalamove Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang
Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare
- Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Friday
- Monthly Team Meal
- Year-End Party
Lịch sử thành lập
- Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
- Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
- Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
- Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
- Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.
Mission
Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.
Review Lalamove Việt Nam
3.6
7 review
15/05/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên phát triển khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Một trải nghiệm việc làm ổn
06/01/2021
★
★
★
★
★
Thực tập sinh kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Một nơi lý tưởng để thực tập (gd)
28/09/2024
★
★
★
★
★
Kiểm toán độc lập
tại Hà Nội
Công ty rất tệ hại
Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam
Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Lalamove Việt Nam
Click để đánh giá