Lalamove Việt Nam ★ 3.2

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bưu chính viễn thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lalamove Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Lalamove Việt Nam

Cập nhật 25/10/2025 12:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Nhân Viên Vận Hành Điểm Hỗ Trợ Đối Tác
Lalamove Việt Nam 3.2★
12 đánh giá 107 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đảm bảo nguồn tài xế ổn định, thực hiện các chương trình tuyển dụng/ thưởng của tài xế và tối ưu hóa sử dụng phương tiện.
Hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu cá nhân và theo nhóm.
Đề xuất ý tưởng mới và cải tiến quy trình để giúp đơn giản hóa các đầu mục công việc vận hàng hàng ngày.
Dán nhãn logo Lalamove lên các phương tiên của đối tác tài xế và đảm bảo các nhãn được dán theo tiêu chuẩn của Lalamove.
Kiểm tra, kiểm soát việc quản lý tồn kho tại HUB ( Logo/ Đồng phục Tài xế…);
Tổ chức đào tạo đối tác tài xe, quản lý tài xế để mang đến trải nghiệm khách hàng, tuân thủ SOP và SLA đã thỏa thuận
Các dự án, công việc đặc biệt/theo yêu cầu được giao bởi Trưởng phòng/ Quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ xem xét các quy trình tiêu chuẩn hiện tại của bộ phận Vận hành.
Liên hệ với Đối tác tài xế được chỉ định để hướng dẫn và theo dõi quá trình đăng ký của Đối tác tài xế.

Yêu cầu công việc

Chúng tôi tìm kiếm những ứng viên

Thái độ tự chủ và thích nghi để đáp ứng với môi trường làm việc luôn thay đổi.
Kiên nhẫn, cẩn trọng và thái độ sẵn sáng thích nghi với thử thách mới.
Tư duy cởi mở với kỹ năng giao tiếp xuất sắc có thể tương tác và ảnh hưởng đến đa dạng người với hoàn cảnh khác nhau (tuổi tác, quốc tịch, kinh nghiệm, xuất thân).
Khả năng sắp xếp ưu tiên và tư duy có hệ thống để đồng thời xử lý nhiều vấn đề cùng lúc mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Yêu cầu đối với ứng viên

Yêu cầu bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
Ưu tiên ứng viên năng động, hợp tác, trách nhiệm và khả năng tổ chức công việc tốt.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực vận hành/ chăm sóc khách hàng.
Thành thạo sử dụng Microsoft Office, đặc biệt là Excel.
Kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt thành thạo cả nói và viết.

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế PVI giúp bạn an tâm về các vấn đề sức khỏe.
Được cung cấp laptop và tất cả các thiết bị cần thiết để thực hiện công việc hiệu quả;
Nhận khoản nạp tiền hàng tháng vào tài khoản Ứng dụng Lalamove.
Nghỉ phép có lương: 18 ngày nghỉ phép có lương mỗi năm
Tham gia các hoạt động giải trí nội bộ nhóm thường xuyên để xây dựng mối quan hệ gắn bó với đồng nghiệp và nuôi dưỡng môi trường làm việc tích cực (Happy Friday, Team Meals, Team Bulding, Year End Party...)
Thưởng thức nhiều loại đồ ăn vặt bổ thơm ngon suốt cả ngày để duy trì năng lượng;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm để đảm bảo bạn chủ động chăm sóc sức khỏe.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-13 00:25:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Lalamove Việt Nam
Lalamove Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Tòa C, Tòa nhà Waseco, Số 10, Đường Phổ Quang

Lalamove là một công ty vận chuyển hàng hóa và giao nhận được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2017. Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy cho khách hàng, Lalamove mong muốn giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hiện tại, Lalamove Việt Nam có đội ngũ từ 25-99 nhân viên và đã thu hút được nhiều người dùng tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe của PVI Healthcare 
  • Khám sức khỏe toàn diện miễn phí hàng năm cho nhân viên

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Friday
  • Monthly Team Meal
  • Year-End Party

Lịch sử thành lập

  • Tháng 7 năm 2017, Lalamove cung cấp dịch vụ tại 100 thành phố và có 26 triệu người dùng.
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2017, Công ty cam kết về chất lượng dịch vụ và có 1.000 tài xế tham gia vào dịch vụ giao hàng của họ.
  • Ngày 1 tháng 11 năm 2017, Lalamove chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng tại Việt Nam và đã thu hút được nhiều người dùng.
  • Ngày 16 tháng 3 năm 2021, Lalamove tung ra tính năng lập lịch và thu hút được nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ giao hàng vì tính tiện lợi và nhanh chóng của nó.
  • Ngày 25 tháng 8 năm 2022, Lalamove chính thức mở rộng ra tại Bangladesh.

Mission

Sứ mệnh của Lalamove tại Việt Nam là trao quyền cho các cộng đồng địa phương của chúng tôi bằng cách thực hiện giao hàng nhanh chóng và đơn giản.


Review Lalamove Việt Nam

3.2
12 review

Review Highlights

Cập nhật 13/06/2025

Ưu điểm

  • Linh hoạt về thời gian làm việc, có thể tự sắp xếp lịch làm việc theo nhu cầu cá nhân (148 reviews)
  • Công ty tổ chức các chương trình đào tạo và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. (138 reviews)
  • Môi trường làm việc năng động và trẻ trung (124 reviews)

Nhược điểm

  • Mức lương chưa tương xứng với khối lượng công việc và trách nhiệm. (277 reviews)
  • Công ty không hỗ trợ đầy đủ khi xảy ra sự cố trong quá trình giao hàng. (201 reviews)
  • Cạnh tranh cao: tài xế cạnh tranh để nhận đơn hàng (194 reviews) 
  • Khối lượng công việc không ổn định, có thể thay đổi theo thời gian trong ngày và theo mùa. (173 reviews)

24/11/2021
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

phỏng vấn bực mình vì thiếu phản hồi

27/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tổng đài hỗ trợ tài xế quá tệ không ai bắt máy khi có sự cố

11/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường khá căng thẳng, nhưng từ đó bạn học được nhiều (ID)

Những nghề phổ biến tại Lalamove Việt Nam

Bạn làm việc tại Lalamove Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lalamove Việt Nam

Lalamove Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo