Mô tả công việc
-Kiểm soát tiền gửi ngân hàng
-Kiểm soát dư nợ từ cư dân
-Kiểm soát tiền mặt
-Kiểm soát chữ ký của người được ủy quyền trong ngân hàng
-Kiểm soát tiền gửi - đã nhận
-Kiểm soát tiền gửi - đã thanh toán
-Hợp đồng bên thứ ba (thu nhập)
-Hợp đồng bên thứ ba (chi phí)
-Kiểm soát mức tồn kho
-Kiểm soát nhận hàng
-Kiểm soát thanh toán tiền lương
-Đảm bảo rằng các chính sách & quy trình của công ty được thi hành
-Giám sát thủ tục thu mua
-Báo cáo chi tiết thu chi hàng tháng
-Báo cáo thu hồi nợ xấu
-Theo dõi dòng tiền
-Báo cáo hàng tồn kho (hàng quý)
-Đưa ra các kiến nghị cho Chủ đầu tư
-Kiểm tra báo cáo thuế GTGT đầu vào và đầu ra, báo cáo hàng tháng của dự án
-Giám sát việc kê khai và nộp thuế dưới MST của Ban quản trị
-Các báo cáo khác theo yêu cầu của VPC
-Tạo mối quan hệ tốt với Kiểm toán viên, Luật sư và Ngân hàng
-Đóng góp ý kiến tạo ra các quy định, quy tắc quản lý
-Phát triển/ thực hiện các chính sách và thủ tục
-Đảm bảo các quy trình và các điều chỉnh trong quy trình được thực hiện và áp dụng kịp thời cho bộ phận kế toán
-Chịu trách nhiệm quản lý công tác hàng ngày của bộ phận kế toán.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán (Hệ cao đẳng trở lên)
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; từng làm trong mảng quản lý vận hành toà nhà chung cư là 1 lợi thế
- Kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm tai nạn 24/24 theo chính sách của công ty;
- Lương tháng 13 & thưởng KPI tùy theo năng lực và hiệu quả làm việc trong năm;
- Đi du lịch trong nước, tiệc tất niên, khám sức khỏe hằng năm, công đoàn;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.