Mô tả công việc
* Kế toán tổng hợp các công ty con:
- Đề xuất giá thành kế hoạch hằng năm. Báo cáo phân tích giá thành thực tế so với giá thành kế hoạch;
- Báo cáo so sánh, đối chiếu giá thành các nhà máy cùng sản xuất một loại hàng;
- Phân tích chênh lệch giá giữa các nhà máy;
- Phân tích sự thay đổi cơ cấu giá bán của những mặt hàng có nhiều chủng loại, quy cách;
* Kế toán tổng hợp, quản trị công ty mẹ:
- Phân loại , kiểm soát và đánh giá một số khoản mục chi phí chủ yếu. Phân tích các sai lệch trong chi phí so với định mức;
- Tổng hợp, kiểm tra, đánh giá một số khoản mục chi phí chủ yếu;
- Tổng hợp, kiểm tra đánh giá thực hiện ngân sách hoạt động hằng năm của các bộ phận;
- Phân tích, đánh giá hàng tồn kho: Vòng xoay hàng tồn kho, chi phí tồn kho, hàng chậm luân chuyển;
- Phân tích, đánh giá công nợ phải thu, phải trả: Vòng xoay nợ phải thu, tuổi nợ, chi phí tài chính;
- Phân tích, đánh giá dòng tiền vào và ra: Lượng tiền mặt thiếu hụt và dư thừa từng tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế - Tài chính kế toán, kế toán, kiểm toán, quản trị doanh nghiệp,...
- Tin học văn phòng trình độ B trở lên;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán;
- Có kinh nghiệm kế toán doanh nghiệp từ 3 năm trở lên, quy mô công ty từ 100 người trở lên;
- Có kỹ năng đọc, nhập số liệu, chứng từ và phát hiện những bất cập, sai sót.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.