Mô tả công việc
- Quản lý sổ sách kế toán, hóa đơn - chứng từ doanh nghiệp ( Sổ sách thuế)
- Hàng tháng/quý lập báo cáo ( Bao gồm: thuế GTGT,thuế TNCN, thuế TNDN ...)
- Cuối năm lập và nộp báo cáo tài chính, Báo cáo Kiểm toán, báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN.
- Phân tích tình hình tài chính và đưa ra các đề xuất cải thiện
- Theo dõi dòng tiền và lập kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo tuân thủ các quy định về tài chính kế toán
- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với cơ quan Thuế.
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có yêu cầu từ cấp trên hay cơ quan nhà nước.
Và các công việc khác liên quan đến kế toán./.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
- Có kiến thức vững về kế toán tổng hợp và các chuẩn mực kế toán Việt Nam
- Thành thạo các phần mềm kế toán phổ biến như Misa,...
- Có khả năng sử dụng thành thạo Excel và các công cụ Office khác
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp hoà đồng
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, nghỉ lễ ... theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.