Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện kiểm tra, xét duyệt các đề nghị thanh toán từ các phòng ban
· Thực hiện làm đề nghị thanh toán xe ngoài
· Kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ, hóa đơn của các đề nghị thanh toán
· Xét duyệt bảng kê xe ngoài từ phòng điều độ và phân bổ cho các KTV trong phòng
2. Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh
· Hạch toán các bảng kê hoàn ứng nhân viên, các đề nghị thanh toán, hạch toán chi phí.
· Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định
· Hạch toán nhập kho -xuất kho
3. Thu chi tiền mặt/Thanh toán ngân hàng.
· Thu chi tiền mặt công ty
· Thanh toán chuyển khoản ngân hàng cho NCC, lương, tạm ứng nhân viên…
4. Quản lý công nợ và số dư các tài khoản
· Quản lý công nợ phải thu, phải trả.
· Quản lý số dư của tất cả các tài khoản trên Bảng cân đối kế toán
5. Lưu trữ hồ sơ,in sổ sách
· Tập hợp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng phát sinh
· In sổ sách, báo cáo cho BGĐ (sổ quỹ tiền mặt, sổ ngân hàng, Báo cáo tài chính quản trị, báo cáo phân tích chi phí, báo cáo công nợ)
6. Thực hiện báo cáo thuế, báo cáo tài chính
. Hạch toán phân bổ công cụ, dụng cụ và trích hao tài sản cố định.
. Hạch toán nhập kho -xuất kho.
. Tổ chức, thực hiện và trình bày các báo cáo (bao gồm: BC thuế, báo cáo tài chính, thống kê cho cơ quan Nhà nước theo quy định).
. Phân tích các chỉ tiêu tài chính và đề xuất giải pháp cải thiện
QUYỀN LỢI:
· Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực (11 đến 16tr)
· Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
· Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước và của công ty khi ký HĐLĐ chính thức.
· Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty:Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, thưởng Quý, thưởng cuối năm, lương tháng 13, …
· Xét tăng lương định kỳ hàng năm; Teambuilding, du lịch thường niên...và các chế độ phúc lợi khác...
· Được công ty cử đào tạo các kỹ năng, chuyên môn để phục vụ cho công việc
· Và nhiều chính sách quyền lợi khác theo quy định của công ty và pháp luật.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
1. Thời gian làm việc:
· Thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 7h30 đến 11h30, Chiều từ 13h đến 17h
· Thứ 7: Từ 7h30 đến 12h
2. Địa điểm làm việc:
- 1045/7 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lát, Tp Thủ Đức, Tp HCM (Vòng xoay Mỹ Thuỷ)
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
· Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kế toán tổng hợp, đặc biệt là làm bảng kê và báo cáo thuế.
· Am hiểu luật thuế hiện hành và các quy định kế toán.
· Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán và các công cụ tin học văn phòng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.