Mô tả công việc
Thanh toán các khoản chi phí văn phòng với nhà cung cấp theo kế hoạch
Theo dõi công nợ với khách hàng, nhà cung cấp, bảo hiểm
Theo dõi hạch toán hoá đơn đầu vào, đầu ra
Xuất hoá đơn điện tử cho khách hàng
Hạch toán chi phí trả trước, công cụ dụng cụ, TSCĐ
Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa chi tiết và tổng hợp
In, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán
Lập tờ khai thuế hàng tháng, hàng quý
Làm báo cáo theo yêu cầu của Kế toán trưởng/ BGĐ
Yêu cầu công việc
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập theo năng lực
Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Phúc lợi:
Phụ cấp ăn trưa
Các khoản thưởng lễ tết....
Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu..
Đào tạo trực tiếp về chuyên môn công việc.
Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding... của Công ty;
Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm (12 - 14 ngày), nghỉ Lễ theo quy định;
Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.