Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp từ PMKT Asia thuế.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ, làm báo cáo nội bộ định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm.
- Theo dõi công nợ phải thu - phải trả.
- Thu thập & quản lý chứng từ đầu vào, đầu ra bao gồm phiếu nhập/xuất hàng, hóa đơn mua vào/bán ra, hợp đồng mua và/bán ra, nhập dữ liệu vào Asia.
- Hồ sơ vay các ngân hàng.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Chỉ tuyển Nữ dưới 35 truổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm, sử dụng thành thạo PMKT
- Làm việc chính xác, chuyên nghiệp, hiệu quả, trung thực.
- Cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Có sức khỏe tốt & chịu áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên sinh sống tại khu vực: Quận 1, 7, 4, 8, Nhà bè.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương: 15.000.000- 17.000.000
- Thử việc 2 tháng, review sau 2 tháng thử việc (đánh giá khả năng từ 1-2 ngày đầu tiên).
- Thưởng cuối năm, BHXH theo qui định.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.