Mô tả công việc
- Quản lý và theo dõi hệ thống sổ sách kế toán;
- Lập báo cáo tài chính;
- Quản lý và kiểm soát công nợ;
- Quản lý tài sản cố định và hàng tồn kho;
- Lập và nộp các báo cáo thuế;
- Kiểm tra và kiểm soát chi phí;
- Phối hợp với các bộ phận khác;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp hoặc từng làm việc trong công ty sản xuất, thương mại.
- Kỹ năng chuyên môn: Nắm vững và sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (MISA, FAST, SAP, ERP, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hà Nam.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG : THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
- Thử việc từ 1-2 tháng tùy thể hiện năng lực thực tế của ứng viên. Lương thử việc hưởng 85%. Chi tiết sẽ trao đổi và thống nhất trong quá trình phỏng vấn.
- Được tham gia đóng BHXH và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng nhiều chế độ như tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe,……
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí KTT và các cấp quản lý khác.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.