Mô tả công việc
- Kiểm tra, đối chiếu sổ chi tiết với sổ tổng hợp, thực hiện hạch toán các bút toán theo hồ sơ chứng từ trên phần hành kế toán
- Cân đối doanh thu - chi phí để xác định mức thuế TNDN phải nộp cho cơ quan thuế
- Thực hiện các bút toán tổng hợp, kế toán xác định hiệu quả kinh doanh và kế toán phân phối lợi nhuận
- Kiểm tra số liệu, phân bổ tiền lương và hạch toán tiền lương, BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV, hoàn thiện hồ sơ tiền lương
- Tính toán khấu trừ thuế thu nhập cá nhân của CBNV, lập tờ khai thuế TNCN theo tháng (nếu có) và quyết toán thuế TNCN
- Kế toán chi tiết và kế toán TSCĐ, công cụ dụng cụ, kế toán khấu hao TSCĐ và phân bổ công cụ dụng cụ. Quản lý dự toán, quyết toán và kế toán sửa chữa TSCĐ, XDCB (dựa trên kết quả của việc cân đối doanh thu - chi phí), lập báo cáo tăng giảm và khấu hao tài sản cố định
- Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ chi phí
- Liên tục cập nhật các thông tư, nghị định thuế mới, đảm bảo cho công tác hoạch toán kế toán thuế đúng Quy định
- Báo cáo công việc chuyên môn, và các báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Công ty.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng, Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính,…
- Am hiểu các qui phạm pháp luật liên quan đến kế toán tài chính, chế độ kế toán, các chuẩn mực kế toán, luật thuế GTGT, TNDN, TNCN,..
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán liên quan (fast, misa,…), tin học văn phòng (đặc biệt là excel).
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, kiểm tra.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Khả năng tổ chức, sắp xếp và triển khai kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật.
- Thời gian làm việc: sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h đến 17h từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Nơi làm việc: Công ty CP Thương mại Hiệp Hương - Số 11 Trần Vĩ (sau Học viện Tư Pháp), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 14-16 triệu hoặc theo năng lực thỏa thuận khi phỏng vấn
- Ăn trưa tại nhà ăn của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Thưởng quý, thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng chuyên cần, thâm niên, sinh nhật, hiếu, hỷ....
- Thưởng định kỳ hàng quý theo kết quả công việc và thưởng lương tháng 13, 14,… theo kết quả công việc và hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Đầy đủ chế độ phép năm 12 ngày/năm, không sử dụng được thanh toán vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch trong và ngoài nước 3 lần/ năm (đầu năm, hè, cuối năm vào dịp sinh nhật công ty)
- Khuân viên công ty thoáng mát và nhiều cây xanh, có chỗ để xe ô tô
- Đội ngũ nhân viên Kế toán dày dặn (1 KTT và 6 NVKT), chia theo các phần hành cụ thể
- Công ty có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong ngành Thép (Website: Hiephuong.com.vn)
- Công ty thương mại thép đơn thuần, doanh thu ổn đinh, không chậm lương, bhxh hay bất kỳ các khoản ngân sách nhà nước, không có kho và vận tải.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.