Mô tả công việc
- Phụ trách hạch toán ghi nhận nghiệp vụ phát sinh, chốt số liệu chi tiết tài khoản phụ trách
-Xuất nhâp kho ngành bao bì
- Theo dõi công nợ, kiểm tra và hạch toán số tiền thu của khách hàng và phải trả mỗi ngày và lập báo cáo dòng tiền thu hằng ngày, tuần, tháng.
- Theo dõi kiểm tra hợp đồng mua bán khách hàng
- Cập nhật, tổng hợp và theo dõi điều kiện thanh toán khách hàng trên hợp đồng
- Lên kế hoạch thu hồi nợ, phối hợp với các bên liên quan để xử lý/thu hồi công nợ
- Đối chiếu số liệu phiếu xuất kho và hóa đơn xuất bán đảm bảo ghi nhận doanh thu đúng và đầy đủ
- Xác nhận và đối chiếu công nợ với khách hàng theo tháng/quý/năm.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ theo thu- chi nội bộ theo quy định kế toán trưởng của Công ty
- Tiến hành lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định
- Kiểm kê định kỳ theo lịch phân công.
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên vị trí kế toán và có khả năng tổng hợp, nắm vững nghiệp vụ kế toán
-Ưu tiên ứng viên chuyên về kế toán kho
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Thực hiện nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Có kiến thức căn bản về công nghệ quy trình sản xuất
- Có tinh thần chủ động, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 – 10 triệu
- Bữa cơm trưa miễn phí chất lượng như cơm nhà
- Được tham gia nghỉ mát hàng năm và các chương trình gắn kết nhân viên
- Tham gia BHXH theo luật định
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.