Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kiểm soát số liệu trên bảng cân tài khoản đối kế toán toàn hàng; phát hiện sai sót để yêu cầu điều chỉnh;
· Kiểm soát số liệu các mảng nghiệp vụ trong ngân hàng;
· Tham gia việc lập BCTC hàng kỳ, lập các báo cáo thống kê;
· Tham gia hướng dẫn nghiệp vụ kế toán và giải đáp các thắc mắc, đào tạo nghiệp vụ cho các đơn vị trong toàn hệ thống;
· Làm việc với các kiểm toán độc lập và các cơ quan chức năng khác về số liệu kế toán của Ngân hàng.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành: ngân hàng, kế toán, kiểm toán;
· Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Ngân hàng Thương mại;
· Có hiểu biết về hệ thống phần mềm và luồng dữ liệu (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ngân hàng lõi T24);
· Đã tham gia các dự án về lập BCTC theo IFRS là một lợi thế;
· Có tư duy logic, sáng tạo; Có kỹ năng đối chiếu số liệu, phân tích báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt;
· Tiếng Anh tốt, tin học văn phòng thành thạo;
· Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc;
· Độ tuổi: Dưới 40 tuổi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.