Mô tả công việc
- Quản lý số liệu kế toán tổng hợp.
- Hỗ trợ kế toán chi tiết thực hiện hạch toán kế toán theo chế độ và xử lý nghiệp vụ phát sinh.
- Cung cấp số liệu và gửi báo cáo tới cơ quan nhà nước, phụ trách trực tiếp hoặc ban lãnh đạo công ty.
- Kiểm tra, rà soát, hỗ trợ việc thực hiện công tác kế toán của kế toán viên.
- Kiểm soát chứng từ, các khoản chi phí theo phát sinh và định kỳ.
- Tổng hợp lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý.
- Theo dõi, kiểm soát thống kê, so sánh số liệu dự án.
- Xử lý công việc phát sinh với ngân hàng, cơ quan thuế khi phát sinh, cập nhật chế độ kế toán, pháp luật thuế mới.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của phụ trách trực tiếp hoặc BLĐ.
- Báo cáo trực tiếp cho Kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
- Từ 25 – 40 tuổi, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học; chuyên ngành kế toán hoặc lĩnh vực liên quan;
- Đã có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương;
- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ;
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc;
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn và xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng tin học văn phòng và quản lý công việc khá;
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian;
- Trung thực, chăm chỉ, kiên trì;
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận theo năng lực của ứng viên;
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 02 tháng thử việc;
- 12 ngày phép/năm + 02 ngày phép thử việc;
- Thưởng tháng 13;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến mở rộng.
Công ty TNHH Leapstack Việt Nam là công ty Công nghệ Bảo hiểm (Insurtech) được thành lập bởi Leapstack International có trụ sở tại Hồng Kông, Bắc Kinh & Thượng Hải. Tiếp nối chuỗi thành công tại thị trường Hồng Kông & Trung Quốc, Chúng tôi đã mạnh dạn thành lập “Trung tâm dịch vụ TPA” (TPA Hub) tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm & Y tế hàng đầu trong khu vực.Được sáng lập tại Silicon Valley (Mỹ) bởi những chuyên gia Bảo hiểm giàu kinh nghiệm & các nhà khoa học về Công nghệ. Chúng tôi ý thức được rằng: Khi nền Kinh tế số tăng trưởng mạnh mẽ, các yếu tố về Công nghệ sẽ thúc đẩy sự thay đổi trong kinh doanh. Khi đó dữ liệu sẽ tiếp tục trao quyền cho Con người, Quy trình và Công nghệ.Dữ liệu cho phép các tổ chức hiểu và dự đoán được nhu cầu, sở thích của khách hàng cụ thể hơn. Bằng cách sử dụng dữ liệu, các tổ chức có thể nhanh chóng phản hồi và đáp ứng nhu cầu dịch vụ. Dữ liệu cũng đã trở thành xương sống cho mục đích cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm. Dữ liệu thậm chí còn cho phép các tổ chức hiểu được bản thân và hoạt động hiệu quả hơn thông qua việc phân tích các chu kỳ kinh doanh, thói quen của nhân viên và nhu cầu của khách hàng. Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Chúng tôi tập trung vào xây dựng nền tảng dữ liệu lớn (Big-data), ứng dụng trí thông minh nhân tạo (AI) và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm vào trong quy trình dịch vụ của mình nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội.